Khám Phá, - 06/04/2022 08:00 AM
Chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster đầu tiên về Việt Nam được đại gia Sài Gòn chi hơn 300 triệu nâng cấp ống xả mới từ IPE.

Sau khi được một đại gia sinh sống tại TP.HCM mua lại từ đại gia Hà Nội, chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster đầu tiên về Việt Nam đã nhanh chóng xuất hiện tại Đà Nẵng và Sài Gòn để chuẩn bị bàn giao cho chủ xe. Tần suất xuất hiện của xe cũng nhiều hơn so với trước đó khi “định cư” tại Thủ đô.

lamborghini-aventador-sv-roadster-cafeautovn-1

Và mới đây, chủ đơn vị nhập khẩu và nâng cấp xe có tiếng tại TP.HCM đã chia sẻ hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster này được độ lên ống xả IPE Titanium Full System. Hệ thống ống xả này giúp âm thanh của xe mạnh mẽ, đanh thép hơn so với nguyên bản. Phần đuôi ống xả có màu xanh titan làm tăng tính thẩm mỹ cho “siêu bò”.

lamborghini-aventador-sv-roadster-cafeautovn-2

Tham khảo từ một trang web chuyên bán phụ tùng ô tô tại Hà Lan, giá bán của ống xả IPE dành cho mẫu Lamborghini Aventador SV lên tới hơn 12.000 Euro (tương đương hơn 300 triệu VNĐ). Tính thêm chi phí vận chuyển và lắp đặt, số tiền bỏ ra thậm chí có thể vượt qua con số 300 triệu khá nhiều.

lamborghini-aventador-sv-roadster-cafeautovn-3

Ngoài ra, chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster này còn nâng cấp thêm động cơ bởi DME Tuning, đưa sức mạnh gần 750 mã lực lên tới hơn 800 mã lực. Như vậy, có thể tạm coi đây là chiếc Lamborghini Aventador SV mạnh nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

lamborghini-aventador-sv-roadster-cafeautovn-4lamborghini-aventador-sv-roadster-cafeautovn-4

Nguyên bản, Lamborghini Aventador SV Roadster sử dụng động cơ V12 dung tích 6.5L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa gần 750 mã lực và 690 Nm mô-men xoắn cực đại. Xe có thể bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ với 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

lamborghini-aventador-sv-roadster-cafeautovn-5

Tính đến thời điểm hiện tại, thị trường Việt đang có khoảng 3 chiếc Lamborghini Aventador SV – gồm hai chiếc bản mui trần (Roadster) và một chiếc bản mui cứng (Coupe). Cả ba chiếc đều đang thuộc sở hữu của chủ nhân sinh sống tại TP.HCM. Dự kiến thời gian tới, Việt Nam sẽ có thêm một chiếc bản Coupe màu vàng tươi cập bến, được nhập khẩu từ thị trường Campuchia.

lamborghini-aventador-sv-roadster-cafeautovn-6 lamborghini-aventador-sv-roadster-cafeautovn-7

Ảnh: Đỗ Huy

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.