Ô tô, - 07/04/2022 01:01 PM
Chiếc Lamborghini Aventador SV Coupe thứ hai xuất hiện tại Sài Gòn được cho là chung chủ với dàn siêu xe trị hàng chục tỷ đồng khác.

Mới đây, MXH bỗng xuất hiện hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV với diện mạo khá lạ mắt. Tuy nhiên, đây chính là chiếc Aventador SV Coupe thứ hai về Việt Nam, được nhập khẩu từ thị trường Campuchia. Trước đó, tin đồn chiếc siêu xe này về nước đã xuất hiện từ hồi đầu tháng 3 vừa qua.

aventador-sv-coupe-ve-viet-nam-cafeautovn-1 aventador-sv-coupe-ve-viet-nam-cafeautovn-2

Theo một nguồn tin nội bộ, chiếc Lamborghini Aventador SV Coupe này được một đại gia Sài thành tậu về. Đáng chú ý, vị đại gia này hiện đang sở hữu dàn xe đình đám, có thể kể đến như Ferrari F8 Spider độ Novitec độc nhất Việt Nam, McLaren 765LT độ Novitec, Ferrari SF90 Stradale và Porsche 918 Spyder.

aventador-sv-coupe-ve-viet-nam-cafeautovn-3 aventador-sv-coupe-ve-viet-nam-cafeautovn-4

Nguyên bản, chiếc Lamborghini Aventador SV có ngoại thất nổi bật nhờ màu sơn vàng bóng. Tuy nhiên, để phục vụ cho công việc quảng bá sự kiện ở Cần Thơ, xe đã được dán thêm lớp decal với hai màu đen – xanh, chính giữa là tông màu vàng của sơn xe. Chiếc Aventador SV này được trang bị bộ mâm đa chấu sơn đen, bên trong là cùm phanh màu vàng nổi bật.

aventador-sv-coupe-ve-viet-nam-cafeautovn-5 aventador-sv-coupe-ve-viet-nam-cafeautovn-6

So với chiếc Lamborghini Aventador SV Coupe đầu tiên về Việt Nam, chiếc xe này có option nhiều không thua kém, từ cản sau, cánh gió tới ốp hốc hút gió động cơ đều sử dụng chất liệu carbon. Khoang nội thất xe là tông màu đen chủ đạo kết hợp cùng đường chỉ màu vàng tương phản, đi kèm ghế ngồi dạng ghế đua với khung bằng chất liệu carbon.

aventador-sv-coupe-ve-viet-nam-cafeautovn-7 aventador-sv-coupe-ve-viet-nam-cafeautovn-8

Lamborghini Aventador SV sử dụng động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa gần 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, “siêu bò” này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,9 giây cùng vận tốc tối đa là 350 km/h.

aventador-sv-coupe-ve-viet-nam-cafeautovn-9 aventador-sv-coupe-ve-viet-nam-cafeautovn-10

Hiện Lamborghini đã dừng nhận đặt hàng Aventador, dòng SV đã được thay thế từ lâu bằng phiên bản SVJ. Lamborghini chỉ sản xuất 600 chiếc Aventador SV Coupe và 500 chiếc bản Roadster, vì vậy mẫu siêu xe này vốn đã hiếm ở Việt Nam nay lại càng hiếm hơn.

aventador-sv-coupe-ve-viet-nam-cafeautovn-11

Tại Việt Nam, Lamborghini Aventador SV là mẫu siêu xe đắt đỏ với giá trị sau thuế lên tới hơn 40 tỷ. Trước đó, chỉ có duy nhất chiếc SV Coupe từng của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh mang biển số trắng, hai chiếc còn lại thuộc bản Roadster có giá rẻ hơn đáng kể do mang biển số Tây.

aventador-sv-coupe-ve-viet-nam-cafeautovn-12

Ảnh: Phong Ho, Tổng hợp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.