Khám Phá, - 11/04/2022 01:00 PM
Nữ doanh nhân 9x ngành cà phê cùng dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng xuất hiện tại TP.Cần Thơ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý người dân nơi đây.

Một sự kiện bóng đá tại TP.Cần Thơ mới đây đã thu hút loạt siêu xe khủng tham dự, trong đó có nhiều mẫu xe thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung. Được biết, dàn xe này đều thuộc sở hữu của những vị đại gia Sài Gòn chơi xe có tiếng như nữ doanh nhân 9x ngành cà phê, doanh nhân ngành dược,…

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-1 dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-2

Dẫn đầu là chiếc Lamborghini Aventador SV Coupe thứ hai vừa về Việt Nam gần đây. Nguyên bản, xe được sơn màu vàng bóng ở ngoại thất nhưng đã được dán lớp decal thêm hai màu xanh – đen mới nhằm quảng bá cho sự kiện bóng đá. Được biết, chiếc Aventador SV Coupe này nhập khẩu từ thị trường Campuchia. Theo một số nguồn tin, xe được nữ doanh nhân 9x mua về bổ sung vào bộ sưu tập xe gồm 3 siêu xe và 1 hypercar khác.

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-3 dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-4

Cũng thuộc sở hữu của doanh nhân ngành cà phê là chiếc Ferrari SF90 Stradale thứ hai về nước. Đây lại là chiếc SF90 độc nhất Việt Nam với ngoại thất màu đỏ Rosso Corsa truyền thống, đuôi xe có cánh gió làm từ chất liệu carbon. Tùy chọn cánh gió này chỉ có trên gói Assetto Fiorano. Đi kèm với đó là bộ mâm 5 chấu đơn giống chiếc SF90 Stradale của doanh nhân Đức Huy.

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-5

Đồng hành cùng cặp đôi siêu xe thương hiệu đến từ Italia là chiếc siêu xe Anh quốc – McLaren 765LT đầu tiên về Việt Nam. Đặc biệt hơn, xe được nâng cấp thêm bodykit của Novitec, với nắp capo bằng sợi carbon tạo hình hốc gió giả. Ngoài ra, ống dẫn khí trên mui xe, ốp hốc đèn chiếu sáng,... cũng sử dụng vật liệu carbon.

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-6

Doanh nhân ngành dược – CEO Pharmacity, Chris Blank – cũng mang hai chiếc siêu xe là Lamborghini Aventador SVJ và Ferrari 488 Spider độ Novitec tham gia sự kiện bóng đá này. Cả hai chiếc xe đều thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam, trong đó chiếc Aventador SVJ có màu sơn độc nhất Việt Nam, còn chiếc 488 Spider là chiếc duy nhất độ Novitec ở nước ta.

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-7

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-8 dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-9

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster. Xe có ngoại thất màu vàng nhám – khác với màu vàng bóng của chiếc Aventador SV Coupe. Đây là chiếc Aventador SV Roadster đầu tiên về Việt Nam, từng “định cư” tại Hà Nội từ năm 2017 đến đầu năm nay và mới đổi chủ gần đây.

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-10 dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-11

Bên cạnh dàn siêu xe trị giá hàng chục tỷ trên còn có nhiều xe sang đắt đỏ khác góp mặt như Mercedes-AMG G 63 độ Hofele, Bentley Flying Spur, Rolls-Royce Ghost Series II, Mercedes-AMG GT 53, Land Rover Range Rover độ Lumma Design,…

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-12 dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-13

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-14 dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-15

dan-sieu-xe-can-tho-cafeautovn-16

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.