Thị trường ô tô, - 21/05/2021 08:44 AM
Nhiều khả năng chiếc SUV này sẽ có phiên bản dùng động cơ hybrid, công suất hơn 800 mã lực.

Sau khi hoàn thành các bài thử nghiệm tại Scandinavia, trang Carscoops đã chụp được những hình ảnh chạy thử của Lamborghini Urus 2022 tại sân đua nổi tiếng Nurburgring (Đức).

sieu-suv-lamborghini-urus-doi-moi-xuat-hien-tai-duong-dua-nurburgring

Có thể thấy thiết kế của mẫu SUV này trông cơ bắp hơn thế hệ hiện tại, khả năng cao đây là phiên bản EVO. Những thay đổi dễ nhận ra là có ốp hông lớn hơn và bộ khuếch tán gió mới ở phía sau.

sieu-suv-lamborghini-urus-doi-moi-xuat-hien-tai-duong-dua-nurburgring

Lamborghini Urus EVO sẽ dùng động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất hơn 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của Urus EVO chắc chắn nhanh hơn con số 3,6 giây của Urus hiện tại. Phiên bản EVO dự kiến có hệ thống treo cứng hơn và dàn phanh tốt hơn bản tiêu chuẩn.

Lamborghini Urus 2022 được cho là sẽ ra mắt vào đầu năm sau với những tinh chỉnh về mặt thiết kế, đồng thời bổ sung các công nghệ hỗ trợ người lái. Có khả năng Lamborghini sẽ ra mắt thêm Urus dùng động cơ hybrid, công suất hơn 800 mã lực.

sieu-suv-lamborghini-urus-doi-moi-xuat-hien-tai-duong-dua-nurburgring

Tại Việt Nam, Lamborghini Urus có số lượng không nhiều bằng các mẫu SUV hạng sang khác như Bentley Bentayga hay Rolls-Royce Cullinan. Hiện có khoảng 10 chiếc Urus đang lăn bánh tại Việt Nam, giá khởi điểm chính hãng của mẫu xe này là 22 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.