Vespa 946 Christian Dior chốt giá 600-700 triệu tại Việt Nam: Đi kèm phụ kiện Dior sang chảnh, là phiên bản mới nhất của dòng xe tay ga cao cấp Vespa 946 tại Việt Nam.

Vespa 946 Christian Dior được sản xuất tại Italy, xe được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá gần 700 triệu đồng.

Vespa946.cafeauto

Trái ngược với tông màu đen toàn thân của Vespa 946 Emporio Armani, Vespa 946 Christian Dior là một chiếc xe tươi sáng, rực rỡ. Hợp tác với "nhà mốt" Pháp, phiên bản này đã được sơn tông màu chủ đạo là trắng/vàng.

vespa.cafeauto

Chạy ngang thân xe là các đường kẻ sọc chứa dòng chữ Christian Dior để nêu bật sự đặc biệt của phiên bản này. 

vespa946.cafeauto

vespa.cafeauto

Ngoài những dấu ấn liên quan tới Christian Dior, điểm đặc biệt của phiên bản Vespa 946 mới nhất là hàng loạt các chi tiết màu vàng kim loại. Chúng bao gồm chân gương hậu, viền quanh yếm xe, viền mâm, từng con ốc bắt mâm, chụp mâm, để chân sau, móc treo đồi, cặp ốp dưới yên xe và baga sau.

vespa.cafeauto

vespa.cafeauto

Tương tự những chiếc Vespa 946 khác, phiên bản Christian Dior được trang bị động cơ có dung tích 125 cc, 3 van, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này cho công suất 11,4 mã lực tại 8.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.750 vòng/phút.

vespa.cafeauto

Một số trang bị hiện đại như đèn pha LED, giảm chấn thủy lực đơn phía sau, hệ thống phanh chống trượt ABS 2 kênh, hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, bảng đồng hồ kỹ thuật số.

vespa.cafeauto

Đặc biệt hơn, lần này đơn vị nhập 946 Christian Dior không phải là cửa hàng chuyên kinh doanh xe, mà là một shop thời trang cao cấp tại Hà Nội. Được biết, những chiếc Vespa 946 Christian Dior được mang về Việt Nam đều đã có chủ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.