Thị Trường, - 17/06/2019 11:28 PM
Mang phong cách cổ điển với hơi thở từ Đệ Nhị Thế Chiến, hãng mô tô Ấn Độ xuất hiện tại Vietnam Auto Expo một cách nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ nổi bật để luôi cuốn mọi ánh nhìn. Gian hàng của Royal Enfield nằm ở vị trí khá thuận tiện trong khuôn viên triển lãm nên khách tham quan có thể dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm dòng xe này.

Tiền thân là một hãng mô tô có tiếng của Anh Quốc, sau những biến cố thương hiệu này đã mang quốc tịch Ấn Độ. Vì vậy cũng dễ hiểu khi thiết kế của xe Royal Enfield lại mang những đường nét cổ điển của Châu Âu mà lại hòa với sự tinh tế của đế chế nơi mà “mặt trời không bao giời tắt”. Những giá trị đó không mất đi mà còn được phát huy mạnh mẽ khi về dưới tay công ty Ấn Độ.

Với nhiều dòng xe đa dạng như Classic 500, Bullet 500, Continental GT, Interceptor 650…Vietnam Auto Expo 2019 là cầu nối giúp thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Nắm bắt cơ hội đó, hãng cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mại và ưu đãi cho khách hàng.

Một trong những mẫu xe được nhiều người quan tâm bởi kiểu dáng nhỏ gọn và khá sành điệu là chiếc Classic 500. Mang trên mình động cơ phun xăng điện tử 499cc tạo ra sức mạnh 27,2 mã lực tại tua máy 5250 vòng/phút với mô men xoắn cực đại 41,3 Nm tại tua máy 4000 vòng/phút, chiếc xe này được sinh ra giành cho những cung đường hiểm trở với khả năng vọt ở những nước ga đầu nhưng cùng rất mượt mà.

Xe có trọng lượng 194 kg bao gồm nhiên liệu với dung tích bình xăng 13,5 lít khi đổ đầy và mức tiêu hao nhiêu liệu 30km/l thì một hành trình dài 350km sẽ không khiến cho người lái phải suy nghĩ về việc tìm trạm xăng giữa đường.

Đây là mẫu xe ưa thích được khách du lịch sử dụng để đi khám phá dãy Himalaya hùng vĩ. Với mức giá giao động từ 120 – 127 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT thì đây là một lựa chọn thú vị cho một chiếc xe 500cc. Royal Enfield Classic 500 vừa phù hợp đi nội thành với kiểu dáng nhỏ nhắn và sức mạnh hiền hòa lại vừa phù hợp cho những chuyến đi xa với khả năng leo trèo và tiết kiệm nhiên liệu.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.