Văn hóa xe, - 22/07/2022 06:00 PM
​​​​​​​Classic 350 được biết đến là chiếc xe mang trong mình sự thu hút đối với những người mới và cũng là sự lựa chọn của cả các tay đua dày dặn kinh nghiệm. Chính bởi lẽ đó, Royal Enfield Classic 350 đã trở thành chiếc xe bán chạy nhất của hãng này khi đã bán được 3 triệu chiếc trong vòng 10 năm qua.

Việc thiết kế hoàn hoàn bằng kim loại với 1 chiếc xe 350cc đã khiến nó trở thành một chiếc mô tô hạng nặng khi sở hữu cân nặng lên tới 430lbs. Classic 350 thiết kế theo phòng cách cổ điển được nhấn mạnh trên hai bánh xe cùng một động cỡ.

Royal Enfield Classic-Cafeauto-1

Chiếc moto này được lấy cảm hứng từ mẫu G2 sau chiến tranh từ những năm 50. Yên xe của Classic 350 khá ngắn với chiều cao yên xe khoảng 31,4 inch, cùng với đó nó được trang bị mặt đồng hồ kim và có một màn hình kỹ thuật số nhỏ bên dưới.

Royal Enfield Classic-Cafeauto-2


Mô tô Royal Enfields Classic 350 hiện có đèn hoa tiêu. Classic 350 có phuộc xe lớn hơn, lốp sau rộng hơn so với mẫu xe trước. Động cơ J-Series mới nằm bên dưới bình xăng hình giọt nước được thiết kế lại. Hiện tại, mẫu xe này vẫn đang được thay đổi, chỉnh sửa để có thể phù hợp với phong cách cổ điển hơn.

Royal Enfield Classic-Cafeauto-3

Classic 350 mới là động cơ xi-lanh đơn 350cc, đây là động cơ mới được phát triển. Động cơ cho công suất 20 mã lực và mô-men xoắn cực đại chỉ 19,9 lb-ft. Động cơ có đường cong mô-men xoắn phẳng và khả năng cung cấp năng lượng thông qua dải vòng tua. Các tay đua có thể đạt 40mph khá nhanh nhưng để đạt được 70mph thì động cơ bắt đầu cạn hơi. Classic 350 có hộp số 5 cấp chuyển số cùng hệ thống treo khá mềm.

Royal Enfield Classic-Cafeauto-4

Royal Enfield đã trở thành một thương hiệu toàn cầu và đây cũng chính là nhà sản xuất xe máy lâu đời nhất trên thế giới. Royal Enfield Classic 350 là chiếc mô tô kiểu dáng cổ điển giá cả phải chăng và dễ tiếp cận nhất hiện có ở Mỹ với giá bán là 4,499 đô la (khoảng hơn 105 triệu đồng). Tại Việt Nam, Royal Enfield Classic 350 là một 'món hàng hiếm', rất khó để có thể bắt gặp mẫu xe này lưu thông trên đường phố, đa phần những chiếc Royal Enfield Classic 350 ở Việt Nam đều là nhập khẩu tư nhân của những người đã 'lỡ đam mê' vẻ đẹp cổ điển đặc trưng của xe.

Royal Enfield Classic-Cafeauto-5

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.