Thị Trường, - 24/07/2020 09:51 PM
Trước thềm sự kiện triển lãm xe 2020 đang diễn ra tại Thái Lan, Royal Enfield bất ngờ trình làng phiên bản đặc biệt Classic 500 Stealth Black Edition với một số phong cách thiết kế đặc trưng mang lại cái nhìn mới lạ và cao cấp hơn.

RoyalEnfield-cafeautovn-1

Royal Enfield Classic 500 Stealth Black Edition khoác lên mình dàn áo được sơn đen nhám cùng một số rất ít điểm nhấn màu đỏ tương phản trên thân xe, nổi bật nhất là dòng chữ “Royal Enfield” cùng 2 đường thẳng màu đỏ trên khu vực bình xăng. 

RoyalEnfield-cafeautovn-2

Cặp mâm của phiên bản đặc biệt Stealth Black Edition này cũng được thiết kế phá cách với đường chỉ màu đỏ tương đối hút mắt. Toàn bộ các chi tiết khác như bình xăng, dè chắn bùn, ốp hông, mâm xe, động cơ và ốp bảo vệ, ống xả đều được sơn đen nhám.

RoyalEnfield-cafeautovn-3

Việc sử dụng màu sơn đen nhám trên Royal Enfield Classic 500 Stealth Black Edition còn có ý nghĩa tôn vinh những vẻ đẹp hoài cổ và trường tồn của thương hiệu. Vì vậy, phiên bản đặc biệt Stealth Black Edition sẽ chỉ có duy nhất 150 chiếc giới hạn xuất xưởng trên toàn cầu.

RoyalEnfield-cafeautovn-4

Royal Enfield Classic 500 Stealth Black Edition vẫn sử dụng khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 499cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 27.2 mã lực tại 5250 vòng/phút và momen xoắn cực đại 41.3 Nm tại 4000 vòng/phút. Bộ phận ECU của xe cũng đã được các kỹ sư điều chỉnh để tối ưu hóa khả năng đánh lửa, giúp đáp ứng chuẩn khí thải Euro5.

RoyalEnfield-cafeautovn-5

Mức giá của Royal Enfield Classic 500 Stealth Black Edition sẽ được niêm yết ở mức 196.800 baht (tương đương khoảng 143 triệu đồng). Hiện chưa rõ hãng có đưa phiên bản đặc biệt này về Việt Nam hay không.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.