Thị Trường, - 09/09/2013 08:04 PM
Trước khi chính thức có mặt tại triển lãm ô tô IAA Frankfurt Motor Show 2013 diễn ra vào tuần này, siêu phẩm tái hiện bầu trời sao của Rolls-Royce đã ra mắt với tên mới Phantom Celestial.

Ngoại trừ cái tên mới và một số chi tiết ra, siêu phẩm này không thay đổi nhiều so với các thiết kế trước. Điểm nhận dạng của mẫu Phantom Celestial là phần trần xe được trang trí vô cùng lộng lẫy với bầu trời sao tái hiện bầu trời đêm 1/1/2003 ở bờ biển phía nam nước Anh. Vậy ngày này có gì đặc biệt? Đó chính là ngày chiếc Rolls-Royce Phantom được xuất xưởng.

Trần xe được tạo thành từ hàng ngàn đèn quang học, thể hiện khả năng tạo tác thủ công điêu luyện của những người thợ đẳng cấp thế giới đến từ Rolls-Royce.

Một điểm đáng chú ý nữa là Rolls-Royce Celestial Concept có khung gầm dài hơn phiên bản Phantom thông thường, đem đến nhiều không gian hơn cho băng ghế sau của xe. 

Phối hợp với nền trời đầy sao, Rolls-Royce trang bị cho mẫu Phantom Celestial nội thất màu “chạng vạng” giống như những đám mây đêm phía dưới bầu trời. Xe cũng được tích hợp thêm một la bàn màu xanh ngọc nạm 4 viên kim cương. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.