Thị Trường, - 01/12/2021 07:55 AM
Chiếc Rolls-Royce Cullinan này mang màu sơn được tạo ra theo sở thích của khách hàng với tông màu hường nhẹ nhàng.

Rolls-Royce có hơn 44.000 màu để khách hàng lựa chọn cho chiếc Cullinan

Để mua được một chiếc Rolls Royce chắc hẳn khách hàng phải có một chiếc ví dày, nhưng cũng vì thế mà khách hàng của thương hiệu Anh Quốc luôn được cung cấp gần như tuyệt đối để có thể sở hữu một chiếc xe trong mơ.

rolls-royce-cullinan-mau-bespoke-cafeautovn-1

Rolls-Royce Bespoke là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn nổi bật giữa đám đông. Để minh chứng cho điều này, Rolls-Royce có hơn 44.000 màu được cung cấp cho khách hàng khi không thể tìm thấy màu họ muốn.

rolls-royce-cullinan-mau-bespoke-cafeautovn-2

Thậm chí họ có thể sở hữu ngoại thất được hoàn thiện bằng màu sắc độc đáo của riêng mình, điển hình là chiếc Rolls-Royce Cullinan nhắc đến trong bài. Trong khi nhiều chủ xe chọn những màu sơn đơn giản hoặc sang trọng, chủ nhân của chiếc Cullinan này đã chọn cho mình một màu sơn đặc biệt có tên là Dusty Coral.

https://static1.cafeland.vn/cafeautoData/upload/tintuc/thitruong/2021/11/tuan-04/rollsroycecullinanmaubespoke3-1638290761.jpg3

Nội thất chiếc Rolls-Royce Cullinan này cũng được cá nhân hóa với màu đặc biệt

Bổ sung cho màu sơn Dusty Coral của chiếc Rolls-Royce Cullinan là một số điểm nhấn bên ngoài được hoàn thiện bằng chrome bao gồm lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, ốp hông xe và cản sau. Tương tự nhiều chiếc Cullinan khác, chiếc xe cũng được trang bị bộ mâm 5 chấu kép 22 inch với hai tông màu đen-bạc.

https://static1.cafeland.vn/cafeautoData/upload/tintuc/thitruong/2021/11/tuan-04/rollsroycecullinanmaubespoke4-1638290781.jpg4 rolls-royce-cullinan-mau-bespoke-cafeautovn-5

rolls-royce-cullinan-mau-bespoke-cafeautovn-10

Nội thất cũng không ngoại lệ với một số tùy chỉnh. Ghế ngồi được hoàn thiện bằng sự kết hợp của da cao cấp màu đen và màu Dusty Coral. Các đường chỉ tương phản cũng mang màu Dusty Coral trên nền màu đen. Ngoài ra, những nút điều khiển điều hòa không khí được tạo điểm nhấn khi bọc bằng da màu Dusty Coral.

rolls-royce-cullinan-mau-bespoke-cafeautovn-6 rolls-royce-cullinan-mau-bespoke-cafeautovn-7

rolls-royce-cullinan-mau-bespoke-cafeautovn-8 rolls-royce-cullinan-mau-bespoke-cafeautovn-9

Rolls Royce không nói rõ chi phí của một lớp sơn đặc biệt như thế này là bao nhiêu, nhưng nếu bạn có đủ tiền để mua một chiếc Rolls-Royce mới thì chắc chắn bạn có thể đủ khả năng để làm cho chiếc xe trở lên đặc biệt hơn bất cứ chiếc xe nào.

rolls-royce-cullinan-mau-bespoke-cafeautovn-11

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Cullinan phần lớn được nhập tư nhân

Rolls-Royce Cullinan được trang bị khối động cơ V12 twin-turbo dung tích 6,75 lít cho công suất 563 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại 1.600 vòng/phút. Nhờ đó chiếc SUV siêu sang có thể bứt tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

rolls-royce-cullinan-mau-bespoke-cafeautovn-12

Tại Việt Nam, Rolls-Royce Cullinan có mức giá khởi điểm chính hãng khoảng 28 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn. Nếu lựa chọn nhiều option, giá trị xe thậm chí lên đến khoảng 40 tỷ đồng. Nếu nhập tư nhân, mức giá sẽ cao hơn vài tỷ đồng. Số lượng mẫu SUV siêu sang này tại Việt Nam hiện đã trên 15 chiếc, chủ yếu nhập về qua các đơn vị tư nhân.

rolls-royce-cullinan-mau-bespoke-cafeautovn-13

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.