Thị Trường, - 14/11/2019 11:11 PM
Mới đây, Rolls-Royce đã bật mí về một chiếc Black Badge Ghost đặc biệt được trưng bày tại triển lãm NEC Classic Motor Show 2019.

Trong thông cáo của mình, thương hiệu xe siêu sang nước Anh không nói nhiều đến chiếc xe mà chỉ mô tả nó sở hữu bộ cánh hai màu Dark Emerald và Black Diamond. Đi kèm với đó là biểu tượng ‘Quý bà bay’ Dark Chrome. Ở bên trong là nội thất bọc da Black/Seashell cùng các chi tiết Technical Fiber.  

Không những vậy, Rolls-Royce còn cho hay Ghost được lựa chọn vì 2019 là năm đánh dấu sự kết thúc sau một thập kỷ của dòng xe này. Nếu dựa vào thông tin trên, chúng ta có thể hiểu rằng Ghost thế hệ hiện tại sẽ nói lời chào tạm biệt trong năm nay. Đồng thời, model kế nhiệm có thể sẽ trình làng ngay trong năm 2020.

Trong quãng thời gian qua, truyền thông đã đề cập không ít về việc Rolls-Royce đang chuẩn bị cho một sự thay thế dành cho Ghost. Kể từ khi ra mắt, siêu phẩm này luôn là model bán chạy nhất của Rolls-Royce. Nhưng đến khi Cullinan xuất hiện, danh hiệu đó đã không còn thuộc về Ghost.

Một số nguồn tin cho biết Ghost thế hệ mới sẽ được đặt trên một nền tảng mới bằng nhôm với nhiều giải pháp nhằm tối ưu trọng lượng. Bên cạnh đó, thiết kế của chiếc xe cũng được kỳ vọng sẽ là một bước tiến hóa. Chưa hết, đã có thông tin đề cập tới các công nghệ điện hóa.

Tại Việt Nam, Ghost là sản phẩm có mức giá thấp nhất của Rolls-Royce. Theo đó, chiếc xe siêu sang này có giá khởi điểm hơn 30 tỷ đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.