Thị Trường, - 31/12/2015 06:40 PM
Dù chỉ là mô hình được thử nghiệm nhưng nếu được phát triển, ứng dụng trong những tình huống cứu hộ, trinh sát sẽ mang lại hiệu quả rất cao.

Đây là sản phẩm hợp tác của bộ phận nghiên cứu chuyên về công nghệ của Disney, hãng sản xuất phim hoạt hình nổi tiếng thế giới, Disney Research và Viện nghiên cứu liêng bang Thụy Sỹ (ETH Zurich). Mô hình đặc biệt này có tên VertiGo với thiết kế giống như một chiếc xe 4 bánh và hai cánh quạt được lắp đối xứng phía trên cho phép nó có di chuyển trên mặt đất, nhưng cũng dễ dàng leo lên những bức tường thẳng đứng bằng sự nhanh nhẹn đầy kinh ngạc.

Điểm mấu chốt của mô hình này không chỉ ở trọng lượng nhẹ mà còn nằm ở hai cánh quạt được thiết kế đặc biệt với hai hướng điều khiển lực đẩy giúp nó có thể chuyển từ mặt đất lên tường một cách nhanh chóng. Đồng thời không bị rơi ngược trở lại nhờ lực đẩy được điều chỉnh sao cho thắng được trọng lực.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.