Thị Trường, - 16/02/2015 10:18 PM
Một nguồn tin từ Renault cho biết hãng xe này đang có kế hoạch tung ra thị trường một mẫu xe mới dựa trên chiếc bán tải cỡ nhỏ Nissan Navara.

Mẫu xe bán tải mới chưa được đặt tên của Renault được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với Volkswagen Amarok. Mẫu xe mới này sẽ không giống với người anh em Nhật Bản mà nó chia sẻ hệ thống khung gầm khi có thiết kế hoàn toàn mới. Điểm đặc biệt trong thiết kế này là cụm đèn pha sắc nét và logo Renault cỡ lớn.

Giống Navara, mẫu xe bán tải mới của Renault sẽ được cung cấp năng lượng từ động cơ turbodiesel dung tích 2.5 lít bốn xi-lanh cho công suất dao động từ 163 mã lực tới 190 mã lực. Một động cơ xăng 2.5 lít cũng sẽ được cung cấp. Tuy nhiên, bản động cơ xăng không được nhà sản xuất đặt nhiều kỳ vọng về doanh số. Người mua sẽ được cung cấp các tùy chọn hệ dẫn động bánh sau và tất cả các bánh xe. Hộp số tay 6 cấp được cung cấp dưới dạng tiêu chuẩn, trong khi hộp số tự động 7 cấp dưới dạng tùy chọn.

Ngoài ra, tân binh nhà Renault dự kiến sẽ giống với Navara từ trong ra ngoài. Và cả 2 mẫu xe này sẽ cùng được lắp ráp tại nhà máy Samut Prakan, Thái Lan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.