Thị Trường, - 14/05/2019 10:45 PM
Ra mắt kể từ năm 2012, đã đến lúc mẫu SUV hạng sang Range Rover cần được thay thế bằng một thế hệ tiếp theo, nhất là trong bối cảnh các đối thủ đều tỏ ra tân tiến hơn.

Theo Autocar, Range Rover thế hệ thứ 5 sẽ được trình làng vào năm 2021, dựa trên nền tảng Modular Longitudinal Architecture (MLA) mới của tập đoàn Jaguar Land Rover. So với kết cấu hiện tại, nền tảng này được cho là nhẹ hơn đáng kể và được thiết kế để tương thích với các hệ thống động lực hybrid cũng như động cơ điện.

Phiên bản Range Rover mild-hybrid sẽ được trang bị các dòng máy i6 Ingenium sử dụng đồng thời công nghệ siêu nạp điện 48V và tăng áp cho công suất 300-400 mã lực. Còn bản plug-in hybrid (PHEV) cũng bao gồm một động cơ i6 nhưng kết hợp với 2 mô-tơ điện phân bố ở hai cầu. Thông tin từ Autocar cho biết phạm vi hoạt động ở chế độ EV của phiên bản này đạt 64km.

Ngoài ra, Range Rover thế hệ mới sẽ còn có một biến thể chạy điện. Trang tin của Anh cho rằng model này hướng tới người tiêu dùng đô thị, đặc biệt là tại khu vực Đông Á.

Bên cạnh Range Rover Mk5, các dòng sản phẩm khác của Land Rover cũng sẽ được điện hóa. Đó là Defender với sự trở lại trong năm nay, Evoque, Discovery Sport hay Velar thế hệ tiếp theo cũng được phát triển trên nền tảng MLA.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.