Thị Trường, - 27/04/2013 10:49 PM
Thế hệ thứ 4 của mẫu xe SUV hạng sang nước Anh, Range Rover 2013 mới xuất hiện tại Sài Gòn với động cơ V8 Supercharged 510 mã lực.

Mẫu xe thế hệ mới của Range Rover có kích thước lớn hơn phiên bản hiện hành nhưng nhẹ hơn khoảng 360 kg, nhờ cấu trúc khung nguyên khối bằng nhôm.

Ngoại hình của chiếc SUV thế hệ mới cũng thiết kế lại như lưới tản nhiệt, đèn pha, hốc gió trước hay khe gió bên. Đèn hậu cũng có phong cách mạnh mẽ. Vành hình bông hoa 5 cánh. Hệ thống treo khí nén 4 mới. Hãng xe Anh cho biết hệ thống này cho phép Range Rover chạy êm hơn, khả năng vào cua chắc chắn hơn.

Nội thất Range Rover 2013 rộng rãi, hàng ghế sau được nới rộng thêm 118 mm giúp người ngồi sau có thể để chân thoải mái. Phía trước là bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại, hiện đại hơn so với mẫu xe hiện hành.

Range Rover mới trang bị các phiên bản động cơ xăng V8 Superchargerd 5 lít với sức mạnh 510 mã lực và động cơ diesel TD-V6 dung tích 3 lít công suất 258 mã lực và SD-V8 4,4 lít có công suất 339 mã lực.

Tất cả các phiên bản động cơ đều đi cùng hộp số ZF tự động 8 cấp. Range Rover mới cũng được trang bị hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Response thế hệ mới, tự động điều chỉnh theo các điều kiện đường xá và chọn các mức độ điều chỉnh thích hợp dựa trên bề mặt đường đi.

Range Rover 2013 được phân phối chính hãng tại Việt Nam, hiện giá bán chưa được tiết lộ.


Cửa thoát gió cạnh bánh trước. Động cơ 5 lít V8 tăng áp turbin sinh ra lượng nhiệt lớn và rất nóng khi đứng cạnh hốc này.

Nội thất góc cạnh và đầy thiết bị điện tử.

Vô-lăng 4 chấu dễ điều khiển

Cụm điều khiển trung tâm

Nút chỉnh nhiệt độ đặt sẵn (độ F)

Bảng đồng hồ công tơ mét hiển thị dưới dạng hình ảnh

Nút chọn các chế độ lái từ bình thường tới đường tuyết, đá hộc. Phía dưới là chỉnh nâng hạ gầm, hỗ trợ xuống dốc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.