Thị Trường, - 08/07/2020 05:08 PM
Sau khi ra mắt ấn phẩm giới hạn Rush 1000, MV Agusta vừa chính thức trình làng siêu phẩm 2020 MV Agusta Brutale RR cùng với những trang bị tối tân, dự kiến đây sẽ là đối thủ nặng kí với Streetfighter V4 hay Kawasaki Z-H2

RR-cafeautovn-1

Khác với trước đây, Brutale RR được thiết kế phù hợp với lái xe ở mọi cấp độ kỹ năng, từ tay lái xe thể thao điêu luyện cho tới các tay lái mới làm quen với MV Agusta lần đầu tiên.

RR-cafeautovn-2

Brutale RR có thiết kế 4 xy lanh thẳng hàng 1000cc, cho công suất tối đa 208 mã lực tại 13.450 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 116,5 Nm tại 11.000 vòng/phút. Đáng chú ý hơn nữa chính là độ ồn động cơ của Brutale RR đã giảm, để đạt được các quy định của tiêu chuẩn Euro 5. Hộp số xe 6 cấp được tái thiết kế lại vừa giảm độ ồn vừa giảm độ ma sát động cơ.

RR-cafeautovn-3

Hệ thống định vị hiển thị trên màn hình cho phép khả năng tạo và chia sẻ các hành trình. Các hỗ trợ lái xe của Brutale RR được tích hợp vào bên trong hệ thống quản lý động cơ Elder EM2, được phát triển đặc biệt cho động cơ 4 xy lanh của MV Agusta và bao gồm cả kiểm soát bốc đầu, kiểm soát khởi động và hệ thống sang số nhanh.

RR-cafeautovn-4

Xe có 4 chế độ lái gồm: Thể thao, Đua, Đường mưa, và Tùy chọn. Lái xe có thể tùy chọn thông qua các tùy chỉnh vẽ bản đồ động cơ từ ứng dụng MV Ride App và kết nối với xe bằng Bluetooth.

RR-cafeautovn-5

Hiện chưa rõ giá bán chính thức của mẫu xe này, tuy nhiên với sức mạnh động cơ và những trang bị nó đem lại, đây hẳn sẽ là đối thủ nặng kí của những chiếc naked-bike đầu bảng khác như Streetfigher V4 hay Z-H2.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.