Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 22/08/2022 01:00 PM
Honda Dio Sports Limited Edition mới được tung ra thị trường Nam Á, với thiết kế mới, thân hình khá giống với Honda LEAD Việt Nam nhưng có giá bán rẻ bất ngờ.

Honda Dio Sports Limited Edition ra mắt tại Ấn Độ, là chiếc xe tay ga bình dân nhưng thể hiện nỗ lực của Honda muốn đem tới trải nghiệm lái thể thao cho người dùng. Dòng xe tay ga Dio cũng thuộc một trong những dòng xe hai bánh ăn khách nhất ở Ấn Độ.

     Honda Dio-CafeAuto-2

Dio Sports Limited Edition có thiết kế khá giống với người anh em Activa, và cũng có một số nét phảng phất gợi nhắc tới dòng xe tay ga quốc dân Honda LEAD ở Việt Nam. Dio Sports lần này có thêm đồ họa mới, cho phong cách trẻ trung và thể thao, thu hút giới trẻ. Xe có 2 màu tùy chọn Bạc Kim loại và màu Đỏ thể thao cùng 2 phiên bản gồm Tiêu chuẩn và Cao cấp.

Chiếc xe còn có hệ thống treo kép và có các lò xo bây giờ được sơn hoàn toàn bằng màu đỏ. Phiên bản Deluxe bây giờ còn có bộ vành bánh 5 chấu mới.

     Honda Dio-CafeAuto-3

Dio Sports động cơ đơn xy lanh, dung tích 110cc, cho công suất tối đa 7,65 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9Nm tại 4.750 vòng/phút. Khối động cơ này trang bị công nghệ eSP của Honda.

Độ sáng gầm của Dio Sports đạt 160 mm, trọng lượng xe nhẹ 105 kg, đem lại khả năng cơ động cao. Xe có nắp bình xăng ngoài, chân chống khóa động cơ, hệ thống treo trước loại phuộc lồng nhưng không có phanh đĩa. Hệ thống phanh trên xe loại tang trông có CBS giúp cân bằng lực phanh tốt hơn. Đèn pha xe và đèn chạy ngày loại bóng LED chỉ có trên bản Deluxe.

     Honda Dio-CafeAuto-4

Tại Ấn Độ, Dio Sports bản Tiêu chuẩn có giá bán 68.317 RS (khoảng 19,9 triệu đồng), còn bản Deluxe có giá bán 73.317 RS (21,4 triệu đồng). Đây là mức giá rất rẻ với dòng xe tay ga mang thương hiệu Honda.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.