Thị trường ô tô, - 08/11/2021 11:33 AM
Các tư vấn bán hàng cho biết, nếu người mua đúng giá niêm yết công bố thì có thể chờ đến sang năm nhanh nhất là tháng 2/2022 mới có thể nhận xe.

Gần như đây là truyền thống của các mẫu xe nhà Toyota khi có được sức hút cao bắt đầu có hiện tượng bia kèm lạc thông qua các hình thức khác nhau chủ yếu là kèm theo gói phụ kiện có giá đắt hơn ở thị trường bên ngoài.

quyet-khong-mua-xe-kem-lac-khach-dat-toyota-raize-phai-cho-den-nam-sau

Mới đây nhất là mẫu Toyota Raize có mức giá bán 527 triệu đồng cho các phiên bản có màu sơn tiêu chuẩn, nhưng ở đại lý, tư vấn bán hàng sẽ gợi ý mua thêm gói phụ kiện có giá từ 20 đến 30 triệu đồng thì chỉ cần chờ tới tháng 12/2021 là sẽ nhận được xe.

quyet-khong-mua-xe-kem-lac-khach-dat-toyota-raize-phai-cho-den-nam-sau

Các tư vấn bán hàng cho rằng vì Toyota Raize là xe nhập khẩu nên số lượng đợt đầu về không nhiều chỉ ở mức thăm dò thị trường nên các đại lý sẽ ưu ái hơn cho những đơn hàng mua thêm gói phụ kiện gồm camera hành trình, thảm sàn, phim chống nóng, bảo hiểm,….

quyet-khong-mua-xe-kem-lac-khach-dat-toyota-raize-phai-cho-den-nam-sau

Với những ai quyết tâm mua đúng giá niêm yết, không chi tiền cho các gói phụ kiện ở thời điểm hiện tại người mua phải chờ đến tháng 2/2022 mới có thể nhận xe nhưng chưa rõ ngày giờ chính xác. Chính vì điều này mà không ít người bấm bụng chi thêm một khoảng tiền để có thể nhận xe trước Tết Âm lịch.

quyet-khong-mua-xe-kem-lac-khach-dat-toyota-raize-phai-cho-den-nam-sau

Nếu cộng gộp giá bán lẻ 527 triệu đồng và gói phụ kiện 30 triệu thì Toyota Raize vẫn có mức giá rẻ hơn đối thủ Kia Sonet ở hai phiên bản Luxury và Premium và vẫn dễ tiếp cận hơn so với các đối thủ cùng tầm giá. Nếu tính cả việc Chính phủ thông qua đề xuất giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp thì lúc đó giá bán của Kia Sonet sẽ rút ngắn hơn so với Toyota Raize.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.