Ô tô mới 2021, - 25/08/2021 04:00 PM
Hãng xe thể thap Porsche giới thiệu những thay đổi cho 2 mẫu xe Taycan và Taycan Cross Turismo với những nâng cấp công nghệ và thêm màu sắc tùy chọn táo bạo hơn.

Đây không phải là bản nâng cấp giữa dòng đời của Porsche Taycan mà đơn thuần là những nâng cấp mới để chuẩn bị cho sản phẩm này của năm 2022 bởi không có thay đổi nào lớn về thiết kế mà giúp mẫu xe nâng cao các tính năng kết nối và cho phép khách hàng chọn màu sắc ngoại thất táo bạo hơn nhiều so với trước đây.

Theo đó, Taycan 2022 sẽ được trang bị tính năng hỗ trợ đỗ xe từ xa thông qua việc cho phép người sở hữu điều khiển chuyển động của xe qua ứng dụng trên điện thoại thông minh mà không cần ngồi vào ghế lái.

Các tính năng kết nối Android Auto không dây được tích hợp trực tiếp vào hệ thống giải trí của Porsche, hệ thống này là thế hệ thứ 6 và được tinh chỉnh nhiều hơn. Ngoài ra còn tích hợp tính năng Apple Music và Apple Podcasts cùng trợ lý giọng nói được cải thiện mạnh mẽ hơn để hiểu chính xác các mệnh lệnh bằng ngôn ngữ hàng ngày.

Về màu sắc, Porsche bổ sung thêm các màu ngoại thất táo bạo hơn như màu RubyStar, Acid Green. Hai màu này sẽ đưa tổng số màu của Porsche Taycan lên con số 65 trong đó có 17 màu nằm trong bảng màu tiêu chuẩn.

Hiện tại Porsche cũng đang khá quan tâm đến thị trường Việt Nam nhiều tiềm năng, hồi đầu năm 2021 hãng này đã  triển khai xây dựng trung tâm Porsche Sài Gòn mới tại khu kinh tế của quận 7, đây là một trong những bước tiến đầu tiên cam kết đầu tư vững chắc tại Việt Nam của hãng này.

Porsche đang phân phối chính thức tại Việt Nam tổng cộng 6 dòng xe là 718, 911, Taycan, Panamera, Macan và Cayenne. Trong đó giá của dòng Taycan tiêu chuẩn là 4,76 tỷ đồng và đắt nhất là Taycan Turbo S với 9,55 tỷ đồng; phiên bản Taycan Cross Turismo là từ 5,08 tỷ đồng đến 7,58 tỷ đồng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.