Thị Trường, - 10/07/2017 10:09 PM
CarAdvice cho biết, thế hệ tiếp theo của dòng xe Porsche Macan được bán ra vào khoảng 4 – 5 năm tới sẽ chạy hoàn toàn bằng điện, khi nhà sản xuất xe thể thao hàng đầu thế giới này đi theo triết lý bán xe không khí thải.

Thông tin trên đã được Oliver Blume, CEO Porsche xác nhận. Theo đó, hãng xe Đức đang theo đuổi mục tiêu các dòng xe điện sẽ chiếm 50% doanh số, trong đó nhà máy của Hãng tại Zuffenhausen sẽ sản xuất 60.000 xe điện mỗi năm. Hiện tại, Porsche đang phát triển mẫu sedan Mission E Concept được cho là sẽ bán ra vào năm 2019, một mẫu Coupe SUV trình làng vào 1 - 2 năm sau đó.

porsche-macan-the-he-tiep-theo-se-chay-hoan-toan-bang-dien

Theo CarAdvice, công ty mẹ Volkswagen còn đặt mục đầy tham vọng khi mong muốn các dòng xe điện mang thương hiệu Porsche sẽ chiếm 1/5 tổng doanh thu đến năm 2025.

Mission E và EV sẽ là những mẫu xe điện đầu tiên được Porsche sản xuất. Đây cũng chính là các dòng xe được ứng dụng công nghệ mới với động cơ điện cung cấp tới 600 mã lực, thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,5 giây và quãng đường di chuyển lên tới 500 km. Các mẫu xe điện của Porsche có thể hoàn thành quãng đường 400 km chỉ trong 15 phút với hệ thống Turbo Charging.

porsche-macan-the-he-tiep-theo-se-chay-hoan-toan-bang-dien

Porsche Mission E Concept.

Sau những thử nghiệm trên Mission E và EV, Porsche Macan thế hệ tiếp theo sẽ là mẫu xe điện ứng dụng công nghệ mới tiếp theo của hãng xe Đức.

Tại thị trường Việt Nam, Porsche Macan đang được phân phối với 4 phiên bản: Tiêu chuẩn, S, GTS, Turbo với giá bán 2,98 - 5,09 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.