Văn hóa xe, - 29/05/2023 05:19 PM
Sau chiếc Mercedes-Benz GLC, hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa sắm cho mình chiếc xe SUV hạng sang mới có thương hiệu từ châu Âu là Porsche Macan với giá bán chưa được tiết lộ.

Nổi tiếng sau những trận bóng mang nhiều ý nghĩa lớn cùng với thời gian gia nhập câu lạc bộ ở châu Âu và từng tạo hiệu ứng khi tậu chiếc xe sang Mercedes-Benz GLC, thì mới đây hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tậu 1 chiếc xe mới mang thương hiệu Porsche đời mới.

doan-van-hau-tau-xe-sang-porsche-macan-2023-gia-ban-khien-nhieu-nguoi-to-mo

Cụ thể, Porsche Macan là mẫu SUV hạng sang được khá nhiều người mong ước, được không ít diễn viên, ca sĩ, cầu thủ sử dụng và Đoàn Văn Hậu là người nổi tiếng tiếp theo sở hữu. Trước đó hậu vệ này không ít lần đăng tải những hình ảnh cầm lái các mẫu xe thể thao như Lamborghini, Ferrari, McLaren...

Theo những hình ảnh đăng tải này thì trong buổi lễ nhận xe còn có sự xuất hiện của bạn gái Doãn Hải My được biết đến là người yêu của hậu vệ này, cả hai cũng đã công khai mối quan hệ tình cảm vào năm trước dù đã hẹn hò được nhiều năm qua.

doan-van-hau-tau-xe-sang-porsche-macan-2023-gia-ban-khien-nhieu-nguoi-to-mo

Một đặc trưng khác của thương hiệu Porsche là người dùng có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân thế nên sẽ không có giá bán cố định, mà chỉ có giá đề xuất tiêu chuẩn cho từng phiên bản. Theo đó Porsche Macan sẽ có giá từ 3.3 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn, 3.5 tỷ đồng cho bản bản Macan T, 4.4 tỷ đồng cho bản Macan S và 5.3 tỷ đồng cho bản phiên bản GTS.

Còn chiếc Porsche Macan 2023 của hậu vệ Đoàn Văn Hậu chưa rõ thuộc phiên bản nào, khả năng cao là phiên bản tiêu chuẩn với tùy chọn động cơ 2.0L tăng áp cho mức công suất lên đến 261 mã lực. Còn nếu là phiên bản S hay GTS sẽ được trang bị máy V6 2.9L cho mức công suất lên đến 375 mã lực và 434 mã lực, tất cả các phiên bản của Porsche Macan đều được trang bị hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.