Gói tùy chọn mới trên Porsche 918 Spyder giúp trọng lượng giảm xuống 30kg so với bản tiêu chuẩn, từ đó cải thiện hiệu quả vận hành. Bên cạnh đó, gói tùy chọn này sẽ cắt bỏ một số chi tiết không cần thiết trong không gian nội thất và ngoại thất sẽ không sơn.
Porsche 918 Spyder phiên bản tiêu chuẩn co trọng lượng dự kiến 1.700 kg, không phải là quá nhẹ, nhưng nếu xem xét tất cả các thiết bị điện tử và pin trên 918 Spyder thì con số này cũng không phải là quá nặng.
918 Spyder được cung cấp sức mạnh từ hệ thống truyền động plug-in hybrid. Hệ thống này bao gồm một động cơ xăng V8 4.6 lít cho công suất 562 mã lực đi kèm với hộp số ly hợp kép liên kết với một cặp động cơ điện.
Động cơ điện đầu tiên cho công suất 107 mã lực được đặt ở bánh trước và một động cơ điện với công suất 121mã lực được đạt ở các bánh sau. Tổng công suất của hệ thống truyền động hybrid trên Porsche 918 Spyder đạt 770 mã lực và mô-men soắn 746 Nm.
Porsche 918 Spyder đi vào dây chuyền sản xuất vào ngày 18 tháng 9 năm sau và lô hàng đầu tiên sẽ tới tay khách hàng vào cuối năm 2013. 918 Spyder chỉ được xuất xưởng 918 chiếc với mức giá 820.500 USD mức giá này không bao gồm các loại thuế.
Chiếc Porsche 918 Spyder trị giá trên 1 triệu USD xuất hiện trên đường phố Sài Gòn được cho là thuộc sở hữu của một doanh nhân ngành tiêu dùng có tiếng trong giới chơi xe.
Dàn siêu xe có giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng của Qua Vũ gần đây được tiết lộ số lượng đã khiến giới mê xe không khỏi giật mình.
Dù sở hữu dàn xe có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng song ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn chỉ xây dựng một garage hết sức đơn giản.
Với số lượng hai chiếc trên toàn cầu, hiện vẫn còn 1 chiếc Porsche 918 Spyder bản Gulf Racing được trưng bày tại Canada và đại lý không có ý định bán dù giá trị lên tới triệu đô.
Chiếc Porsche 918 Spyder sau hơn 1 năm về nước bất ngờ xuất hiện trong garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.