Thị Trường, - 27/02/2014 10:21 PM
Piaggio vừa tung ra dòng Vespa S tại thị trường Ấn Độ đưa tổng số sản phẩm của hãng bán tại thị trường này lên con số 3.

Ấn Độ là một thị trường xe máy lớn, chính vì vậy tất cả các nhà sản xuất xe điều không muốn bỏ qua cơ hội kiếm tiền tại quốc gia đông dân này. Khi xe máy là phương tiện di chuyển chính của  người dân thì xe tay ga luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Cùng với Vespa LX125 và VX, Vespa S được kỳ vọng sẽ đẩy nhanh thị phần của Piaggio tại Ấn Độ trong tương lai gần. Vespa S sẽ được bán ra từ tháng 3 tới đây. Xe được trang bị động 125cc 4 thì xi-lanh đơn thế hệ mới mà hãng xe Ý đang áp dụng trên các dòng sản phẩm mới của mình. Động cơ này cho công suất tối đa 10 mã lực, đi kèm với hộp số CVT.

Vespa S được trang bị hệ thống khung thép monocoque, hệ thống treo trước suspension và  monoshock phái sau, xe dùng phanh đĩa 200mm ở bánh trước và phanh tang trống 140mm ở bánh sau.

Vespa S thuộc phân khúc xe tay ga cao cấp tị thại trường Ấn Độ, xe có giá khoảng 1,200 USD, rẻ hơn rất nhiều so với tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.