Xe mới, - 29/07/2018 03:35 PM
Peuoget Tech Edition 308 được trang bị những các tính năng an toàn mới tại thị trường Anh, khách hàng có thể lựa chọn sẵn 2 dòng xe mang phong cách lịch lãm là hatchback và sedan 5 cửa (Station Wagon).

phien-ban-dac-biet-peuoget-tech-edition-308-chinh-thuc-trinh-lang

Về thiết kế ngoại thất, phiên bản Tech Edition 308 mới có lưới tản nhiệt viền crôm, các cánh cửa làm bằng nhôm, bánh xe hợp kim cắt kim cương 17 inch, cửa sổ trời toàn cảnh panoramic và các thanh chắn bằng nhôm được tùy chỉnh bằng điện.

Bên trong nội thất, Peugeot Tech Edition 308 có ghế Alcantara kết với các đường viền nổi bật màu cam và màu xanh, bàn đạp bằng hợp kim nhôm. Ngoài ra, ánh sáng bên trong nội thất được cải thiện hơn với sự thoải mái và tiện lợi bằng đèn LED.

phien-ban-dac-biet-peuoget-tech-edition-308-chinh-thuc-trinh-lang

Về tính năng an toàn và tiện nghi, hãng xe đến từ Pháp sẽ trang bị camera lùi, điều hòa tự động 2 vùng, cảm biến đỗ xe ở đằng trước và sau. Ngoài ra, phiên bản Tech Edition 308 có hàng loạt tính năng an toàn như hệ thống điều khiển hành trình thích ứng (ACCS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động (EBA), cảnh báo chú ý lái xe, hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống điều khiển đèn pha chủ động, cảnh báo điểm mù và nhận dạng phương tiện xung quanh.

Bên cạnh nội thất và tính năng an toàn, Peugeot Tech Edition 308 cung cấp cho khách hàng tùy chọn động cơ xăng 1.2 lít hoặc động cơ diesel 1.5 lít đều sản sinh công suất 128 mã lực, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 8 cấp.

Tại thị trường Anh, phiên bản Tech Edition có giá bản khởi điểm là 22.400 bảng (tương đương 684 triệu đồng).

phien-ban-dac-biet-peuoget-tech-edition-308-chinh-thuc-trinh-lang

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.