Thị Trường, - 03/12/2019 11:21 PM
Để kỷ niệm 115 năm định hình thế giới xe sang, Rolls-Royce mới đây đã bắt tay với Bespoke Design Collective nhằm tạo nên một chiếc Phantom độc nhất vô nhị.

Đúng với sứ mệnh đặc biệt của mình, chiếc Phantom này sở hữu nước sơn màu đỏ Magma Red tuyệt đẹp. Thực chất, bộ cánh của chiếc xe bao gồm 5 lớp phủ, mỗi lớp lại trải qua công đoạn đánh bóng bằng tay kéo dài 5 tiếng đồng hồ. Chưa hết, lớp ngoài cùng còn được phối trộn thêm các hạt tinh thể nhằm đem đến hiệu ứng sáng long lanh, gia tăng vẻ lôi cuốn cho chiếc xe.

Ở bên trong, nội thất của chiếc Phantom này tất nhiên là được chế tác hoàn toàn thủ công với sự xuất hiện của những chất liệu đắt tiền. Một lần nữa, chúng ta lại được thấy màu đỏ xuất hiện (lần này là Mugello Red), làm điểm nhấn tương phản trên nền trắng Artic. Đặc biệt, bầu trời sao Shooting Starlight cũng được trang bị ngay từ đầu.

Được biết, những ai muốn sở hữu chiếc Phantom nói trên sẽ phải tham gia vào một buổi đấu giá online dự kiến được tổ chức từ ngày 4/12 - 13/12. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dành tặng cho quỹ từ thiện (RED) và ủng hộ công cuộc đẩy lùi căn bệnh thế kỷ AIDS.

Người chiến thắng thậm chí còn có cơ hội tùy biến chiếc xe hơn nữa với sự giúp đỡ của nữ họa sỹ đương đại Mickalene Thomas.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.