Thị Trường, - 29/03/2020 03:11 PM
Dựa vào những hình ảnh chạy thử lộ diện các đây không lâu, Shoeb Kalania, nhà thiết kế của tờ Indian Autos Blog đã phác họa render ra cho người dùng dễ hình dung về thế hệ mới của chiếc SUV nổi tiếng này.

So với người tiền nhiệm, Fortuner 2021, có nhiều thay đổi về ngoài hình, được biết bản vẽ render này được lấy cảm hứng từ Toyota Land Cruiser với lưới tản nhiệt, đèn pha được làm mới, vị trí đèn sương mù cũng được thay đổi.

phac-thao-toyota-fortuner-2021-gan-giong-land-cruiser

Fortuner 2021 có thể sử dụng mâm xe kích thước lớn hơn hoặc bằng với hiện tại, sử dụng chất liệu hợp kim và cụm đèn hậu sẽ có nhưng thay đổi mới về thiết kế.

phac-thao-toyota-fortuner-2021-gan-giong-land-cruiser

Nội thất Fortuner dường như không có sự thay đổi lớn. Theo Indian Autos Blog, họ hi vọng Toyota sẽ có thêm các tùy chọn bổ sung vậy liệu mới để thay đổi theo phiên bản hoặc tùy chọn theo ý thích. Hệ thống giải trí có thể sẽ hỗ trợ thêm Apple CarPlay, Android Auto.

phac-thao-toyota-fortuner-2021-gan-giong-land-cruiser

Về động cơ, chắc có lẽ vẫn sử dụng động cơ 1GD-FTV cũ, máy dầu tăng áp 2.8L, rất có thể sẽ tinh chỉnh để cải thiện hiệu suất và có 2 lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hay tự động 6 cấp.

phac-thao-toyota-fortuner-2021-gan-giong-land-cruiser

Tại Việt Nam, Fortuner đang là mẫu SUV bán chạy nhất thị trường, rất khó bị canh tranh bởi các xe khác như Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu mu-X, Nissan Terra, Mazda CX-8. Riêng trong thời gian gần đây, Fortuner đang bị chia thị phần với Hyundai SantaFe mặc dù hai mẫu xe này không chung phân khúc nhưng có mức giá bán gần như tương đồng với nhau.

phac-thao-toyota-fortuner-2021-gan-giong-land-cruiser

Giá bán của Toyota Fortuner đang bán 1.033 đến 1.354 tỷ đồng 3 cấu hình động cơ gồm máy dầu 2.5, 2.8L và máy xăng 2.7L với tùy chọn số sàn, số tự động, hệ dẫn động khác nhau. Riêng máy xăng 2.7L sẽ có 2 lựa chọn là xe nhập khẩu hoặc lắp ráp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.