Thị Trường, - 11/04/2020 06:59 PM
Thế hệ kế tiếp mang với tên mã W206 sẽ có những nâng cấp đáng kể, không đơn thuần là những phiên bản facelift trong thời gian qua.

C-Class W205 hiện tại đã tồn hơn 6 năm kể từ ngày ra mắt và người dùng đã có thể chờ đợi thế hệ kế tiếp mang với tên mã W206 với những sự nâng cấp đáng kể từ ngoại hình, trang bị, nội thất đều được thay mới không đơn thuần là những phiên bản facelift trong thời gian qua.

phac-thao-dien-mao-moi-cua-mercedes-benz-c-class-the-he-moi

Nền tảng khung gầm sẽ có thể giữ lại để phát triển, bên hông xe cũng kế thừa lại những đường nét của thế hệ trước. Tuy nhiên các nhà thiết kế, phát triển sản phẩm đã phác thảo lại diện mạo mới dựa vào những hình ảnh lộ diện trên đường thử giúp người xe có cái nhìn thực tế hơn.

Nội thất C-Class đến nay vẫn còn nằm trong sự bí ẩn, rất có thể bảng điều khiển sẽ có sự nâng cấp rõ rệt. Dựa trên những thay đổi của A-Class có thể nhận định C-Class sử dụng cụm đồng hồ kép điện tử kỹ thuật số để thể hiện thông số vận hành và hệ thống giải trí MBUX cùng kiểu cửa gió turbin mới. Bởi ở những tấm hình rò rỉ cho thấy bảng điều khiển được che phủ khá kỹ, màn hình cảm ứng đặt thấp hơn ở taplo trung tâm và có độ nghiêng nhiều hơn.

phac-thao-dien-mao-moi-cua-mercedes-benz-c-class-the-he-moi

Về động cơ, nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ cũ những sẽ được tinh chỉnh lại cho hiệu suất tốt hơn, cũng sẽ có bản diesel-hybrid dành cho thị trường châu Âu. Riêng mẫu C63 được đồn đoán vẫn sử dụng động cơ 4 máy tích hợp thêm công nghệ hybrid cho khả năng vận hành không khác gì động cơ V8.

Theo dự đoán mẫu C-Class này sẽ được ra mắt thị trường quốc tế vào năm 2021 hoặc có thể sớm hơn nếu dịch Corona kết thúc và nền kinh tế phát triển trở lại.

phac-thao-dien-mao-moi-cua-mercedes-benz-c-class-the-he-moi

Tại Việt Nam, nhờ lợi thế lắp ráp, trạm dịch vụ trải dài, giá bán hợp lý đã giúp C-Class trở thành mẫu xe sang bán chạy nhất phân khúc với 3 phiên bản C180, C200 Exclusive, C300 dao động từ 1.399 đến 1.929 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.