Suzuki đã bắt đầu thu hút khách hàng bằng cách giảm giá từ trước và trong giai đoạn suy thoái. Theo đó, các sản phẩm còn tồn kho cho năm 2012 và 2013 sẽ giảm giá từ 500 USD đến 2000 USD. Ngoài ra, có thể hãng sẽ tiếp tục giảm giá thêm từ 500 USD đến 1000 USD tùy theo loại sản phẩm.
Trên thực tế, Suzuki đã triển khai kế hoạch giảm giá ngầm từ trước đó đối với các dòng xe ô tô và xe tải, hãng sẽ tiếp tục giảm giá cho đến khi bán hết 4.500 chiếc xe cuối cùng các đại lý.
Đợt giảm giá này có quy mô lớn tương tự Saab và Levying sau khi hai hãng này tuyên bố ngừng hoạt động, mặc dù tình hình Suzuki có hơi khác. Đối với tình trạng Saab trước đây, mức giảm giá của hãng không thấp như Suzuki và các đại lý trên toàn cầu của Saab buộc phải đóng cửa hàng loạt. Trong khi đó, Suzuki vẫn duy trì hoạt động cung cấp dịch vụ của các đại lý.
Hiện tại, Suzuki dự định sẽ tiếp tục bán dòng ATV, xe máy và động cơ dành cho tàu, thuyền, vì các sản phẩm này vẫn còn đắt hàng.
Vào thời điểm cuối năm cũ, bắt đầu năm mới thị trường xe máy lại có những thay đổi về giá bán khi có hãng tăng, hãng giảm khác nhau.
Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tháng 11/2024 chứng kiến sự thay đổi đáng chú ý trong bảng xếp hạng các mẫu xe hybrid.
Với một số chi tiết được bổ sung, Suzuki Jimny phiên bản Mata sẽ mang phong cách hoài cổ tuy nhiên số lượng xe sẽ mang tính giới hạn trước khi đi vào điện hóa.
Sau khi trình làng phiên bản concept eVX vào năm 2023 tại Ấn Độ thì Suzuki đã chính thức giới thiệu phiên bản thương mại của mẫu xe điện này với tên gọi e Vitara.
Suzuki và Toyota vừa công bố kế hoạch hợp tác chiến lược trong dự án phát triển mẫu SUV chạy điện hoàn toàn mới.