Thị Trường, - 05/12/2012 05:11 PM
Mặc dù đã tuyên bố phá sản và đang lên kế hoạch kế hoạch rút chân khỏi thị trường Mỹ, nhưng doanh số của Suzuki lại tăng lên 22% tháng vừa rồi. Lý do là vì hãng đã giảm giá các sản phẩm của mình.

Suzuki đã bắt đầu thu hút khách hàng bằng cách giảm giá từ trước và trong giai đoạn suy thoái. Theo đó, các sản phẩm còn tồn kho cho năm 2012 và 2013 sẽ giảm giá từ 500 USD đến 2000 USD. Ngoài ra, có thể hãng sẽ tiếp tục giảm giá thêm từ 500 USD đến 1000 USD tùy theo loại sản phẩm.

Trên thực tế, Suzuki đã triển khai kế hoạch giảm giá ngầm từ trước đó đối với các dòng xe ô tô và xe tải, hãng sẽ tiếp tục giảm giá cho đến khi bán hết 4.500 chiếc xe cuối cùng các đại lý.

Đợt giảm giá này có quy mô lớn tương tự Saab và Levying sau khi hai hãng này tuyên bố ngừng hoạt động, mặc dù tình hình Suzuki có hơi khác. Đối với tình trạng Saab trước đây, mức giảm giá của hãng không thấp như Suzuki và các đại lý trên toàn cầu của Saab buộc phải đóng cửa hàng loạt. Trong khi đó, Suzuki vẫn duy trì hoạt động cung cấp dịch vụ của các đại lý.

Hiện tại, Suzuki dự định sẽ tiếp tục bán dòng ATV, xe máy và động cơ dành cho tàu, thuyền, vì các sản phẩm này vẫn còn đắt hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Suzuki