Thị Trường, - 08/04/2020 09:31 PM
Ra mắt chính thức từ năm 2007, Nissan GT-R là một trong những siêu xe hiếm hoi có nguồn gốc châu Á đang có mặt trên thị trường.

Trong hơn 10 năm qua, chiếc xe này đã trải qua một số lần nâng cấp nhưng nhìn chung thì đây vẫn là một model cũ. Với tần ấy thời gian, GT-R có thể đã bước sang thế hệ thứ 3 nếu áp dụng công thức làm mới vòng đời trung bình của ngành công nghiệp ô tô hiện nay, tức là khoảng 6-7 năm cho một thế hệ.

Chuyên mục Roadshow của CNET đã có cuộc nói chuyện với Hiroshi Tamura, một thành viên trong dự án GT-R về vấn đề trên. Theo vị này, giá thành phải chăng là một yếu tố quan trọng làm nên thành công cho GT-R. Để duy trì yếu tố đó, Nissan không thể thực hiện nhiều thay đổi trên GT-R. Bởi các cải tiến lớn về kỹ thuật có thể khiến chi phí cho chiếc xe tăng đáng kể.

Ở model 2020, giá bán khởi điểm của GT-R là khoảng 113.500 USD tại Mỹ. So với các siêu xe khác, đây nhìn chung là một mức giá rất hấp dẫn. Nhưng nếu lựa chọn cấu hình NISMO, giá bán của GT-R có thể vượt ngưỡng 200.000 USD. Bù lại, bạn sẽ có một chiếc xe sở hữu hiệu năng tương đương với Porsche 911 Turbo S thế hệ mới nhất nhưng có 4 chỗ ngồi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.