Trong hơn 10 năm qua, chiếc xe này đã trải qua một số lần nâng cấp nhưng nhìn chung thì đây vẫn là một model cũ. Với tần ấy thời gian, GT-R có thể đã bước sang thế hệ thứ 3 nếu áp dụng công thức làm mới vòng đời trung bình của ngành công nghiệp ô tô hiện nay, tức là khoảng 6-7 năm cho một thế hệ.
Chuyên mục Roadshow của CNET đã có cuộc nói chuyện với Hiroshi Tamura, một thành viên trong dự án GT-R về vấn đề trên. Theo vị này, giá thành phải chăng là một yếu tố quan trọng làm nên thành công cho GT-R. Để duy trì yếu tố đó, Nissan không thể thực hiện nhiều thay đổi trên GT-R. Bởi các cải tiến lớn về kỹ thuật có thể khiến chi phí cho chiếc xe tăng đáng kể.
Ở model 2020, giá bán khởi điểm của GT-R là khoảng 113.500 USD tại Mỹ. So với các siêu xe khác, đây nhìn chung là một mức giá rất hấp dẫn. Nhưng nếu lựa chọn cấu hình NISMO, giá bán của GT-R có thể vượt ngưỡng 200.000 USD. Bù lại, bạn sẽ có một chiếc xe sở hữu hiệu năng tương đương với Porsche 911 Turbo S thế hệ mới nhất nhưng có 4 chỗ ngồi.
Chỉ có 300 chiếc Nissan GT-R Nismo được sản xuất trên toàn cầu, một trong số đó đã có mặt tại Việt Nam. Tại thị trường Mỹ, GT-R Nismo có giá từ 220.000 USD. Sau khi về Việt Nam, chiếc xe này có giá khoảng 10 tỉ đồng.
Dự kiến vào năm 2024, Nissan sẽ cho ra mắt một số phiên bản nâng cấp cho Nissan GT-R. Kể từ khi được trình làng vào năm 2007 tại Tokyo Motor Show 2007, đây là mẫu xe đến từ Nhật này được xem là biểu tượng của tính thể thao. Dự kiến phiên bản mới này không chỉ được bán tại thị trường Nhật Bản vào mùa hè 2023 mà còn sẽ có mặt tại Mỹ trong quý 01/2023.
Ngoài Ferrari và Aston Martin, Qua Vũ tiếp tục tậu về những mẫu xe thể thao của Nhật với số lượng ít ỏi tại Việt Nam và giá bán không hề rẻ.
Một chiếc Nissan Skyline GT-R R34 vừa được rao bán tại thị trường Thái Lan nhanh chóng đã có chủ sở hữu với mức giá gần 2 triệu Usd.
Với phong cách độ GT-R của Nissan, chiếc bán tải Navara có ngoại hình siêu lực lưỡng và đi kèm với một khối động cơ công suất ngang các siêu xe đình đám.