Ngoài Ferrari và Aston Martin, Qua Vũ tiếp tục tậu về những mẫu xe thể thao của Nhật với số lượng ít ỏi tại Việt Nam và giá bán không hề rẻ.

Mới đây, đơn vị kinh doanh xe thân thiết với ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên – đã đăng tải hình ảnh chiếc Nissan GT-R R35 cực hiếm tại Việt Nam. Đáng chú ý, thân xe có thêm logo UN. Điều đó cho thấy chiếc xe đã được vị doanh nhân ngành cà phê tậu về từ tay một đại gia khác. Theo tiết lộ của người này, chiếc xe có giá 8,7 tỷ đồng.

nissan-gtr-r35-qua-vu-cafeautovn-1

Chiếc Nissan GT-R R35 này thuộc thế hệ đầu tiên, ra mắt thị trường toàn cầu lần đầu vào năm 2007. Dù là đời 2008 nhưng diện mạo chiếc xe còn khá mới do được chủ cũ của xe giữ gìn cẩn thận. Xe về nước ta thông qua đơn vị nhập khẩu tư nhân và có mặt tại Hà Nội vào năm 2015, sau đó năm 2019 bán vào Sài Gòn cho đến nay. Đây là một trong số ít những chiếc GT-R còn giữ được nguyên bản ở Việt Nam.

nissan-gtr-r35-qua-vu-cafeautovn-2

Ngoại thất xe sơn màu đen hầm hố, kết hợp với các chi tiết màu xám như mặt ca-lăng, ốp cản trước, ốp cản sau. Cụm đèn chiếu sáng thiết kế sắc sảo, đi cùng cụm đèn hậu kép hình Oval. Bộ mâm 7 chấu sơn màu bạc tạo điểm nhấn hơn cho xe, bên trong là cùm phanh màu vàng đồng nổi bật. Hệ thống ống xả nhiều khả năng đã nâng cấp lên loại có khả năng chịu nhiệt tốt hơn và mang lại âm thanh đanh thép hơn.

nissan-gtr-r35-qua-vu-cafeautovn-3 nissan-gtr-r35-qua-vu-cafeautovn-4

Sau nhiều năm sử dụng, nội thất chiếc Nissan GT-R R35 đã có những chi tiết cho thấy dấu hiệu của thời gian. Ghế da pha nỉ đã có những nếp nhăn, táp-lô bằng nhựa đã xỉn màu hơn. Do sản xuất từ những năm đầu thế kỉ 21, bảng điều khiển của xe vẫn dùng nhiều nút bấm chức năng. Ưu điểm là có thêm màn hình giải trí trung tâm.

nissan-gtr-r35-qua-vu-cafeautovn-5 nissan-gtr-r35-qua-vu-cafeautovn-6

nissan-gtr-r35-qua-vu-cafeautovn-7 nissan-gtr-r35-qua-vu-cafeautovn-8

Nissan GT-R R35 đời 2008 được trang bị động cơ V6 tăng áp dung tích 3.6L, sản sinh công suất tối đa 478 mã lực và mô-men xoắn cực đại 588 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ đó, mẫu xe thể thao này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 309 km/h.

nissan-gtr-r35-qua-vu-cafeautovn-9 nissan-gtr-r35-qua-vu-cafeautovn-10

Thời gian qua, bên cạnh loạt siêu xe và xe thể thao hàng chục tỷ đến từ những thương hiệu đình đám như Ferrari, Aston Martin hay Porsche, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn được biết đến mua những mẫu xe thể thao của Nhật như Toyota Supra thế hệ thứ 4, Toyota Supra thế hệ thứ 5, Acura NSX, Honda Civic Type R,…

nissan-gtr-r35-qua-vu-cafeautovn-11 nissan-gtr-r35-qua-vu-cafeautovn-12

Ảnh: Liêm Nguyễn, Tổng hợp

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.