Thị Trường, - 22/01/2016 05:49 PM
Ford Focus 2016 được xem là một trong những mẫu xe áp dụng nhiều công nghệ và tính năng thông minh trong phân khúc xe hạng C đang được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Ford Focus 2016 được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam vào giữa tháng 12/2015 với 4 phiên bản có giá bán từ 799 triệu đồng cho phiên bản Focus Trend AT 1.6L (4 cửa và 5 cửa) và 899 triệu đồng cho phiên bản Focus Titanium/ Sport AT, 1.5L EcoBoost (4 cửa và 5 cửa). Bên cạnh kiểu dáng thiết kế mới hiện đại và năng động hơn, những tính năng cao cấp "đáng đồng tiền bát gạo" được trang bị là điểm giúp thu hút những khách hàng trẻ tuổi cho mẫu xe này.

Thiết kế khí động học

Để gia tăng tính thể thao, sự ổn định khi vận hành ở tốc độ cao cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu Focus 2016 đã được thay đổi thiết kế lưới tản nhiệt, cột A, trần xe phía sau cùng các hốc bánh xe mang đến hiệu quả tối ưu hơn.
 
Động cơ EcoBoost 1.5L mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu
 
Ford Việt Nam đã mang EcoBoost 1.5L mới trang bị trên Focus 2016 giúp người tiêu dùng trải nghiệm những công nghệ động cơ tiên tiến nhất. Với động cơ dung tích 1.5L nhưng cho hiệu suất cao tương đương các động cơ xăng 2.0L truyền thống, Ecoboost còn mang đến  khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 6% và thải ít khí thải hơn.
 
 
Hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới
 
Luôn là mẫu xe được đánh giá cao ở khả năng vận hành và cảm giác lái, Focus 2016 với hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới tiếp tục tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng trải nghiệm lái thú vị.
 
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động
 
Bên cạnh tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động song song ở thế hệ trước, Ford Focus 2016 còn được trang bị thêm tính năng đỗ xe tự động vuông góc giúp hỗ trợ tốt hơn cho người lái trong đô thị đông đúc. Xe còn được trang bị khả năng tự động lái xe ra khỏi chỗ đỗ nhờ những cảm biến đặt xung quanh xe, giúp hạn chế được những trầy xước không đáng có cho xe cộ do chưa quen địa hình, đặc biệt là những "tài mới"
 
 
Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động
 
Hệ thống hỗ trợ phanh chủ động trên Focus 2016 được cải tiến hơn giúp tăng sự an toàn và khả năng vận hành của xe trong thành phố đông đúc. Với khoảng tốc độ hoạt động của hệ thống phanh tự động ở 50Km/h cùng việc tự động giảm tốc độ khi có tình huống bất ngờ xảy ra sẽ giúp bạn dễ dàng xử lý hơn.
 
Tính năng ổn định chuyển tiếp tăng cường
 
Tính năng ổn định chuyển tiếp tăng cường giúp dự đoán khi xe có thể bị trượt và sẽ chủ động ngăn ngừa sự mất kiểm soát khi vào cua ở tốc độ cao hay những tình huống đánh lái bất ngờ.
 
 
Hệ thống kết nối sử dụng khẩu lệnh SYNC 2
 
Ford tiếp tục cải tiến khả năng kết nối điều khiển bằng giọng nói trên Focus 2016 nhằm mang đến những trải nghiệm tốt và lái xe an toàn hơn cho người sử dụng. Người dùng có thể điều khiển hệ thống giải trí, điện thoại rảnh tay, điều hòa nhiệt độ bằng giọng nói của mình, tránh tác thao tác bằng tay gây xao nhãng cho việc lái xe
 
Công nghệ MyKey
 
Với công nghệ MyKey trên Ford Focus, bạn vẫn có thể biết chính xác tình trạng hoạt động của xe trong lúc bạn nghỉ ngơi ở vị trí ghế hành khách. MyKey cho phép tài xế thiết lập các âm báo về giới hạn âm lương hệ thống giải trí, cảnh báo mức nhiên liệu sắp hết, thiết lập khoảng tốc độ giới hạn, cảnh báo thắt dây an toàn... Khi tài xế hay người bạn nhờ cầm lái vượt quá tốc độ cho phép, những âm thanh cảnh báo sẽ vang lên để bạn nhanh chóng nhắc nhở người cầm lái cho xe trở về tốc độ an toàn, mang đến sự yên tâm hơn cho bạn.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford Focus