Thị Trường, - 01/12/2019 04:32 PM
Ford vừa công bố ngày 28-11 vừa qua rằng các lực lượng cảnh sát trên khắp Vương quốc Anh đã sẵn sàng thử chiếc xe màu xanh mới nhất của Ford – Ranger Raptor và Focus ST.

Được thiết kế dành riêng cho cảnh sát, Ford đã trang bị cho Raptor bộ giảm xóc Fox và chế độ đua sa mạc Baja tiêu chuẩn. Nhờ đó mà Ranger Raptor có thể dễ dàng vượt qua các dạng địa hình như sỏi, bùn và thậm chí là cát.

raptor-cafeautovn-1

Theo Ford, Cảnh sát Nam Wales là một trong những người đầu tiên sử dụng xe bán tải Ford Ranger Raptor, đây có thể là công cụ hoàn hảo để tiếp cận một số khu vực nông thôn xa xôi, địa hình gập ghềnh của Vương quốc Anh.

raptor-cafeautovn-2

Tương tự như các phiên bản Raptor thương mại, dưới nắp ca-pô của mẫu xe này vẫn là động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi cho công suất 211 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

raptor-cafeautovn-3

Bên cạnh Raptor, Ford cũng được Xứ sở sương mù đặt riêng mẫu Focus ST. Nếu như Ranger Raptor được trang bị thêm giảm xóc fod thì mẫu hatchback hầu như không có gì thay đổi ngoài những trang bị cần thiết trên chiếc xe bảo vệ an ninh. Focus ST sẽ được trao cho đội cảnh sát ở Cumbria.

raptor-cafeautovn-4

Cả hai mẫu xe đều là sản phẩm đến từ đội “Thiết kế phương tiện đặc biệt” của Ford tại Essex, được bổ sung đầy đủ với đèn khẩn cấp và còi báo động, loa cảnh báo cùng một số tiện ích khác phục vụ cảnh sát. Ford Focus ST và Ranger Raptor hiện có giá bán khởi điểm từ 626 và 1.198 triệu VNĐ tại thị trường Việt, tuy nhiên Focus đã bị hãng xe Mỹ khai tử.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.