Theo đó, nhà sản xuất Mỹ đã áp dụng 2 gói tùy chọn gồm M450 và m520. Tất cả chúng đều hướng đến thay thế bộ tăng áp ban đầu bằng thiết kế đặc biệt của BorgWarner EFR Series để tăng đáng kể công suất.
Đối với gói m450, Focus RS sẽ được trang bị bộ tăng áp BorgWarner EFR-6758 của Mountune cho động cơ EcoBoost 2,3 lít. Giúp xe tăng thêm 49 mã lực. Kết hợp với bánh xe Turbine Ti quán tính thấp, m450 cũng cấp cho xe công suất tối đa lên đến 443 mã lực và mô men xoắn đạt 580 Nm.
Trong khi trên bản gốc chỉ có Chiếc xe cổ làm cho 3450 mã lực và 470 Nm. Ngoài ra trong gói m450 còn có bộ chuyển đổi Cast Turbo Mountune Ni, dây cu roa V-band và ống xả thể thao.
Gói m520 giúp RS hoạt động ở một cấp độ hoàn toàn mới. Gói này chủ yếu sử dụng tăng áp BorgWarner EFR-7163. Ngoài ra, nó cũng bao gồm một máy bơm nhiên liệu tăng tốc XtremeDi và trục cam, van điều chỉnh, cùng với turbo và ECU sửa đổi.
Tất cả những bổ sung này giúp Focus RS đạt công suất tối đa là 513 mã lực và mô men xoắn 700 Nm. Ngoài ra, cả 2 gói nâng cấp này đều bao gồm tất cả phần cứng, phụ kiện và ống cần thiết cho việc cài đặt. Khách hàng chẳng cần phải tốn thêm bất cứ thứ gì.
Hiện tại, giá bán của m450 và m520 được nhà sản xuất công khai lần lượt là 14.966 USD và 30.313 USD (khoảng 348 đến 705 triệu đồng).
Ford vừa công bố giá bán của Focus RS 2018 với mức từ 41.995 USD, tăng 5.000 USD so thế hệ cũ.
Hãng xe Mỹ vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt Ford Focus RS Limited Edition với số lượng giới hạn 1.500 chiếc.
Ford Focus RS vừa ra mắt tại triển lãm Italy Bologna Motor Show 2016 với giá bán khởi điểm từ 39.500 Euro tương đương khoảng 939 triệu đồng.
Những chiếc xe Focus RS giờ đây đã có thể được nâng cấp công suất lên tới 375 mã lực với gói hiệu suất cao được phát triển bởi thương hiệu Blue Oval và Mountune.
Sau nhiều thành công mà Fiesta mang lại, Ford tiếp tục đầu tư phát triển và nâng cao hiệu quả động cơ cho phiên bản RS sẽ được công bố vào năm 2017.