Thị Trường, - 16/09/2019 10:33 PM
Có một lượng cầu lớn và đáp ứng số đó là niềm mong mỏi của bất cứ công ty nào. Nhưng đâu đó vẫn có những ngoại lệ.

Trong buổi ra mắt hai siêu xe mới là F8 Tributo Spider và 812 GTS, giám đốc tiếp thụ và thương mại của Ferrari đã tiết lộ một thông tin khá bất ngờ. Đó là hãng này sẽ không bao giờ đáp ứng đủ nhu cầu từ thị trường. Lý do được đưa ra là Ferrari muốn bảo tồn tính riêng biệt cho những sản phẩm của mình.

“Ferrari chú trọng vào sự độc nhất và đôi khi điều này có nghĩa là khách hàng phải chờ đợi cho chiếc xe của họ - mơ về chiếc xe đó. Họ sẽ tận hưởng nhiều hơn (khi nhận xe).” – Vị này chia sẻ.

Đối với một thương hiệu như Ferrari, sự độc nhất hay riêng biệt (exclusivity) luôn là một yếu tố cần được duy trì. Chính điều này đã góp phần tạo nên những giá trị khác biệt cho ngựa chồm nước Ý. Ngoài Ferrari, Lamborghini cũng ở trong tình trạng tương tự. Dù đón nhận một lượng nhu cầu rất lớn song bò chiến cũng không muốn nâng sản lượng để tránh làm ảnh hưởng đến yếu tố này.

Cũng theo ông Galliera, Ferrari luôn hướng tới các phân khúc mới như một phần trong chiến lược làm hài lòng các nhà đầu tư. Và chính chiến lược này đã biến 2019 thành một năm vô cùng bận rộn của Ferrari. Hồi đầu năm, hãng này đã thông báo sẽ ra mắt 5 model mới. 4 trong số đó đã xuất hiện, bao gồm F8 Tributo,  SF90 Stradale, F8 Tributo Spider và 812 GTS. Mẫu xe còn lại sẽ được giới thiệu trước khi hết năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.