Thị Trường, - 24/01/2020 07:03 PM
Với những kế hoạch đã được công bố, 2020 sẽ tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới.

Trong số những model đã được thông báo sẽ ra mắt trong năm nay, rất nhiều mẫu xe đã và đang được coi là những tâm điểm chú ý. Bởi kể từ khi những thông tin ban đầu được hé lộ, chúng đã xuất hiện liên tục trên các mặt báo với nhiều đồn đoán và câu chuyện bên lề. Trong bài này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những cái tên nổi bật nhất sẽ hoặc có thể ra mắt trong năm 2020.

1. Ford Bronco

Bronco là một minh chứng điển hình cho trào lưu hồi sinh những model biểu tượng một thời. Ở lần tái xuất này, Bronco được kỳ vọng sẽ duy trì những gì vốn có nhưng đồng thời mang trên mình những điều mới mẻ. Một số nguồn tin cho biết mẫu xe này sẽ chia sẻ nền tảng T6 với Ford Ranger và được cung cấp tùy chọn động cơ hybrid. Ngoài ra, Bronco cũng được cho là bao gồm 2 phiên bản: 2 cửa và 4 cửa.

2. Rimac C_Two

Nếu như Tesla cách mạng hóa thị trường ô tô bằng những chiếc xe chạy điện thì Rimac có khả năng định nghĩa lại về siêu xe. Đầu tiên là Concept One và tới đây là C_Two. Từng được giới thiệu dưới dạng concept tại triển lãm Geneva 2018, siêu xe này thêm một lần nữa đưa tên tuổi của Rimac lên mây với những thông số không tưởng. Công suất lên tới gần 2000 mã lực, tăng tốc nhanh hơn cả F1 – 1,85 giây để đạt vận tốc 97km/h từ vị trí xuất phát và tốc độ tối đa hơn 400km/h. C_Two nói riêng và Rimac nói chung đang tiếp tục khẳng định tiềm năng to lớn của xe điện.

3. Volkswagen ID Crozz

Cùng với ID 3, phiên bản sản xuất của ID Crozz sẽ củng cố cam kết của VW trong việc bước chân vào lĩnh vực xe điện. Nếu như ID 3 vẫn gắn liền với sự truyền thống khi mang kiểu dáng hatchback thì ID Crozz lại tỏ ra thức thời hơn khi được thiết kế theo dáng SUV. Dù vậy, cả hai đều sử dụng chung nền tảng MEB cũng như hệ thống động lực. Ngoài ra, ID Crozz cũng được cho là sẽ có nhiều tùy chọn pin với tầm hoạt động tối đa lên tới gần 550km.

4. Porsche 911 Turbo (992)

Vào cuối năm 2018, Porsche đã trình làng thế hệ tiếp theo của dòng xe thể thao huyền thoại 911 với tên mã 992. Với hàng loạt cải tiến, người ta đang trông chờ vào sự xuất hiện của phiên bản 911 Turbo. Cách đây không lâu, thương hiệu xe thể thao đến từ Stuttgart cũng đã công bố những tư liệu đầu tiên về chiếc xe này. Đã có nguồn tin cho biết 911 992 Turbo vẫn sử dụng khối động cơ F6 3,8 lít tăng áp quen thuộc nhưng động cơ được đẩy lên 570-580 mã lực ở bản tiêu chuẩn và 620-640 ở bản S.

5. Ferrari Purosangue

Với thành công liên tiếp đến với Lamborghini Urus, Ferrari chắc chắn là không thể trì hoãn kế hoạch làm SUV thêm nữa. Dù chưa có thông tin chính thức được đưa ra nhưng 2020 được coi là năm mà siêu SUV này ra mắt, ít nhất là dưới dạng concept. Theo thông tin ban đầu, Purosangue tỏ ra khá tương đồng với Aston Martin DBX khi được phát triển trên một nền tảng nội bộ thay vì chia sẻ tùm lum như họ sản phẩm nhà VW Group. Vì thế, siêu SUV này sẽ đảm bảo được tính riêng biệt tốt hơn so với Urus.

6. Tesla Roadster

Thế hệ thứ 2 của Tesla Roadster đã được ấn định sẽ ra mắt trong năm nay. Như những thông tin được công bố vào cuối năm 2017, Roadster là một siêu xe chạy điện với hiệu năng không thua kém gì Rimac C_Two. Thế nhưng, đó không phải là điểm đặc biệt duy nhất ở Roadster. Cụ thể, siêu xe này sẽ được bán ra với mức khởi điểm 200.000 USD – một con số không tưởng cho mức hiệu năng không tưởng.

7. Alfa Romeo Tonale

Tonale là mẫu SUV tiếp theo vừa được Alfa Romeo giới thiệu tại triển lãm Geneva 2019 dưới dạng concept. Model này được định vị nằm dưới Stelvio, có nhiệm vụ thúc đẩy doanh số cho Alfa Romeo – điều mà người đàn anh chưa làm nổi dù được kỳ vọng rất nhiều. Dựa trên nền tảng của Renegae, Tonale sẽ là chiếc xe lai đầu tiên trong lịch sử thương hiệu xe thể thao danh tiếng của người Ý. Với lai lịch phi phàm, chiếc xe này chắc chắn sẽ trở thành một sản phẩm thú vị và gây nhiều chú ý khi được bán ra.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.