Ford vừa ban hành 4 lệnh triệu hồi, ảnh hưởng đến 394.466 xe thuộc các thương hiệu Ford và Lincoln tại Mỹ. Trong đó, 295.449 xe bán tải Super Duty (gồm các dòng F-250, F-350, F-450, F-550, F-600 đời 2020-2022 và F-650, F-750 đời 2021-2022) gặp vấn đề với cặn bio-diesel tích tụ, khiến bơm nhiên liệu áp suất cao hoạt động không bình thường. Giải pháp khắc phục là cập nhật phần mềm mô-đun điều khiển hệ thống truyền động miễn phí tại đại lý.
Ngoài ra, 47.818 xe Lincoln Nautilus đời 2024-2025 bị lỗi cửa kính tự động không dừng khi phát hiện vật cản. Ford sẽ hiệu chỉnh lại mô-đun cửa để khắc phục. Bên cạnh đó, 30.715 xe Ford Flex, Ford Fiesta và Lincoln MKT đời 2019 gặp sự cố với camera lùi hiển thị hình ảnh méo hoặc màn hình đen, nhưng hiện chưa có giải pháp cụ thể từ Ford và NHTSA.
Cuối cùng, 20.484 xe Ford Escape (đời 2020-2024) và Lincoln Corsair (đời 2021-2024) bị ảnh hưởng bởi lỗi trong các cell pin cao áp, có thể gây đoản mạch và làm hỏng pin. Ford sẽ cập nhật phần mềm mô-đun điều khiển năng lượng pin hoặc thay thế gói pin nếu cần. Hãng cam kết liên hệ các chủ xe để hướng dẫn lịch trình sửa chữa và chịu toàn bộ chi phí khắc phục.
Tesla vừa công bố đợt triệu hồi lần thứ bảy trong năm, với số lượng xe bị ảnh hưởng lên đến gần 700.000 chiếc.
Vì nguyên nhân có thể hoạt động không ổn định khi có va chạm xảy ra, những chiếc Pagani Utopia đã buộc phải triệu hồi để đảm bảo an toàn.
Audi Q5 và bộ đôi xe Audi e-tron sẽ phải triệu hồi vì liên quan đến các lỗi an toàn có thể gặp phải trong quá trình vận hành.
Để phù hợp với quy định đường bộ tại thị trường Mỹ , Porsche vừa phải tiến hành triệu hồi 2.941 xe điện Macan Electric để tinh chỉnh lại cường độ sáng.
Phiên bản e:HEV RS của CR-V vừa được Honda Việt Nam thông báo triệu hồi do vấn đề bơm nhiên liệu với số lượng gần 3.000 chiếc.