Thị Trường, - 28/05/2019 03:48 PM
An toàn đôi khi không phải là ưu tiên hàng đầu trong quyết định mua xe của khách hàng mà nó có thể đứng sau tiêu chí Tiết kiệm nhiên liệu, xe ít phải sửa chữa.v.v… Và chỉ đến khi con người gặp phải tai nạn, họ mới nhận ra độ an toàn mà chiếc xe mang lại quan trọng ra sao.

1 – Lincoln Continental 2019

Chiếc sedan hàng đầu từ Lincoln không chỉ có thiết kế tuyệt vời mà cả những người thử nghiệm của IIHS ( Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc ) và những người thử nghiệm riêng cũng đồng ý đây là chiếc xe rất an toàn trong một vụ tai nạn. Giải thưởng Top Safety Pick + được dành cho các bộ trang bị cao với gói đèn pha tùy chọn, được IIHS đánh giá là Tốt. Phanh khẩn cấp tự động là tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản và kiểm soát làn đường chủ động đã được thêm vào mẫu 2019. Continental là bằng chứng cho thấy những chiếc crossover SUV hạng sang lớn hơn không nhất thiết phải an toàn hơn.  

2 – Mercedes-Benz E-Class 2019

E-Class được đánh giá cao bởi công nghệ hỗ trợ người lái giúp họ giảm mệt mỏi trên những hành trình dài và có thể giúp chiếc xe thay đổi làn đường một cách an toàn. IIHS đánh giá đèn pha của E-Class là khá tốt, nhìn chung đánh giá của xe là tốt.

3 – Acura RDX 2019

Acura RDX được IIHS đánh giá đèn pha tiêu chuẩn là Good (Tốt). Các tính năng an toàn chủ động và khả năng đối phó khi va chạm cũng được đánh giá cao. Không như các mẫu crossover, RDX có tầm nhìn rộng, thoáng hơn.

4 – Honda Pilot 2019

SUV của Honda được đánh giá là một trong những chiếc xe an toàn nhất. Honda Pilot giành được giải thưởng Top Safety Pick từ IIHS. Mỗi chiếc Pilot được trang bị phanh tự động khẩn cấp, kiểm soát làn đường chủ động và các thiết bị khác được đánh giá là Tốt, trừ trang bị cho đèn pha là Chấp nhận được.

5 – Honda Insight 2019

Mẫu xe hybrid Honda Insight mới được nhắc đến nhiều là chiếc xe có giá cả phải chăng (ở mức $23.725, tương đương 553 triệu VNĐ) và tiết kiệm nhiên liệu. Insight được trang bị các tính năng an toàn chủ động tiêu chuẩn, và dĩ nhiên nó giành được Top Safety Pick + trong khi nhiều chiếc xe mới không làm được như nó.

6 – Toyota Camry, Prius và Highlander 2019

Toyota Camry, Prius và Highlander là một trong những mẫu xe phổ biến nhất và thuộc loại an toàn nhất. Cả ba mẫu xe đều được trang bị tiêu chuẩn với một loạt tính năng an toàn chủ động, bao gồm cả phanh tự động khẩn cấp. Theo IIHS, cả ba xe đều an toàn trong một vụ tai nạn.

7 – Honda Accord 2019

Giống như Camry, mẫu xe bán chạy nhất của Honda là một lựa chọn an toàn trong mọi địa hình. Mọi phiên bản của nó đều được trang bị các tính năng an toàn chủ động. Các chuyên gia xe trên Thế giới đều hy vọng nhiều các mẫu xe của Honda trong tương lai sẽ an toàn như vậy.

8 – Subaru Outback, Legacy, Ascent, Forester 2019

Hầu hết các mẫu SUV của Subaru đều đạt điểm cao trong thang điểm an toàn của IIHS nhờ tầm nhìn ngoài tốt, phanh khẩn cấp tự động tiêu chuẩn và điểm kiểm tra va chạm ấn tượng. Các trang bị trên xe đa số được IIHS đánh giá ở mức Tốt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.