Thị Trường, - 27/08/2019 12:37 AM
Thương hiệu Aurus mới đây đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Moscow, Nga. Đây là nơi trưng bày những chiếc limousine siêu sang Senat vốn cũng được tổng thống Putin sử dụng.

Về mặt thân thế, Aurus Senat được coi là hậu duệ của những chiếc sedan hạng sang ZIL đã từng được dùng để chuyên chở lãnh đạo thời Xô Viết. Nhưng khác với tiền bối của mình, Aurus có kế hoạch tiến đánh nhiều thị trường trên thế giới. Đó là Trung Quốc, châu Âu, Bắc Phi và Trung Đông. Đích thân bộ trưởng công nghiệp và thương mại Nga nói: “Chúng tôi hy mọng một showroom khác sẽ xuất hiện tại Trung Quốc trong khoảng 2020-2021.”

Adil Shirinov – CEO của thương hiệu Aurus cho rằng khách hàng tiềm năng của Senat không chỉ là giới quan chức mà là một phổ rất rộng. Được biết, giá bán khởi điểm cho mẫu xe siêu sang nói trên là khoảng 18 triệu Rúp (274.000 USD). Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn các phiên bản bọc giáp với trục cơ sở lớn hơn.

Dựa vào những hình ảnh được công bố, có thể thấy Senat sở hữu thiết kế rất tương đồng với các sản phẩm của Rolls-Royce. Trái tim của chiếc xe là hệ thống động lực hybrid với nền tảng là máy V8, cho tổng công suất 590 mã lực và sản sinh 880Nm mô-men xoắn. Nguồn năng lượng này được truyền tới bánh xe thông qua hệ thống dẫn động 4 bánh.

Ngoài Senat, Aurus có dự định mở rộng dòng sản phẩm của mình bằng việc tung ra một chiếc convertible 4 chỗ, minivan và một mẫu SUV mang tên Komendant. Hiện tại, model minivan và SUV Komendant đều đã bước vào giai đoạn thử nghiệm.

Không những vậy, thương hiệu xe hơi đến từ Nga còn dự tính phát triển các biến thể điện hóa và một mẫu EV sau khoảng 5 năm nữa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.