Thị trường ô tô, - 25/08/2021 09:00 AM
Phiên bản mới của dòng sedan nhà Ford vừa xuất hiện trong lớp ngụy trang trên phố với các chi tiết mới nhằm gia tăng sức cạnh tranh.

Mặc dù thế hệ hiện tại được nâng cấp nhẹ động cơ vào năm 2020 tại một số thị trường quốc tế, nhưng mới đây những hình ảnh về phiên bản mới được bắt gặp trên phố với lớp nguy trang khá đơn giản ở đầu và đuôi xe.

ngung-ban-tai-viet-nam-ford-fiesta-the-he-moi-bat-gap-chay-thu-tren-pho

Có thể có đến 2 phiên bản được ngụy trang bắt gặp trên phố có thể nhận định đây là 2 biến thể tiêu chuẩn và ST-Line với ngoại thất thể thao. Cả 2 phiên bản đều có đèn pha led kiểu mới, lưới tản nhiệt được thiết kế lại có kích thước lớn hơn.

ngung-ban-tai-viet-nam-ford-fiesta-the-he-moi-bat-gap-chay-thu-tren-pho ngung-ban-tai-viet-nam-ford-fiesta-the-he-moi-bat-gap-chay-thu-tren-pho

Phiên bản ST-Line có nhiều chi tiết hơn như tản nhiệt dạng tổ ong, khe hút gió thể thao, nắp capo có một số điều chỉnh nhẹ, đèn hậu tối màu. Điểm chung là cả 2 phiên bảng này có hạng hatchback 3 cửa sổ.

ngung-ban-tai-viet-nam-ford-fiesta-the-he-moi-bat-gap-chay-thu-tren-pho

Một số thông tin chưa xác thực nhận định Ford Fiesta sẽ sử dụng động cơ 3 máy EcoBoost 1.0L công suất 123 mã lực, 153Nm đi kèm hệ thống hybrid 48 volt giúp giảm tiêu hao nhiên liệu nhưng vẫn giữ được hiệu suất vận hành. Dự kiến phiên bản mới sẽ có các thông tin chính xác hơn vào năm 2022.

Tại Việt Nam, Ford Fiesta được định vị chung phân khúc với Toyota Yaris cũng là mẫu xe đi đầu trong việc trang bị công nghệ an toàn, động cơ vận hành tuy nhiên vì một vài lí do mà mẫu hatchback hạng B này bị ngừng sản xuất vào cuối năm 2018.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.