Thị Trường, - 16/09/2015 10:03 PM
Mẫu SUV được miêu tả là mẫu SUV nhanh nhất và sang nhất trên thế giới, Bentley Bentayga có sức mạnh lên tới 600 mã lực và 900 Nm.

Hãng xe sang Anh hiện đang trưng bày mẫu SUV đầu tiên của hãng tại triển lãm Frankfurt 2015. Mẫu xe mới này được miêu tả là chiếc SUV mạnh mẽ nhất, nhanh nhất, sang nhất và độc đáo nhất trên thế giới.

Bentley Bentayga sử dụng động cơ W12 6.0L cho công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Đi kèm là hệ dẫn động tất cả các bánh xe. Bentley cho biết Bentayga có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chỉ trong 4.1 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 301 km/h. Đây là những con số đặc biệt ấn tượng đối với một mẫu xe đa dụng kích thước lớn.

 

Không chỉ mạnh và nhanh, Bentley Bentayga còn rất sang trọng. Nội thất của xe được chế tác thủ công. Chất liệu kim loại, gỗ và da tạo nên không gian nội thất vô cùng sang trọng. Với Bentayga, Bentley muốn cung cấp chiếc xe nội thất tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài Bentayga, Bentley còn mang tới triển lãm Frankfurt Motor Show 2015, chiếc xe đua GT3, Continental GT Speed Mulsanne và bộ sưu tập Bentley bao gồm hơn 100 phụ kiện.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.