Thị Trường, - 04/05/2019 12:40 AM
Không chỉ mang đến các mẫu xe mới, triển lãm Bangkok Motor Show 2019 còn là nơi hội tụ khá nhiều gương mặt xinh xắn của những cô gái Thái.

Triển lãm ô tô Bangkok 2019 lần thứ 40 vừa diễn ra cách đây không lâu tại trung tâm IMPACT Challenger, Thái Lan. Thu hút sự tham gia của hơn 30 hãng xe đến từ Nhật, Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc…cùng với 7 thương hiệu xe máy trên thế giới.

Sự kiện này mang đến khá nhiều cái tên mới như BMW 3 Series (G20), Suzuki Ertiga thế hệ mới, Toyota Supra, siêu phẩm Aston Martin Valkyrie, Lamborghini Aventador SVJ, Lamborghini Huracan EVO, Rolls-Royce Cullinan….

Ngoài ra, với chủ đề “Thưởng thức phương tiện” (Enjoyment Automobiles), triển lãm Bangkok Motor Show 2019 còn mang đến trải nghiệm lái xe thông minh và đẳng cấp cho khách hàng.

Tất nhiên, hấp dẫn ánh mắt của người xem khi tham dự triển lãm đó chính là dàn người mẫu nóng bỏng xứ sở Chùa Vàng. Cùng CafeAuto nhìn lại những cô nàng đó.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.