Thị Trường, - 27/01/2018 05:18 PM
Mới đây, hãng xe Nhật vừa tung ra những hình ảnh phiên bản mới của bộ ba off-road gồm 1 chiếc SUV Toyota 4Runner và 2 chiếc bán tải là Toyota Tundra và Toyota Tacoma.

4Runner là chiếc xe đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Mỹ. Xe có cùng kích thước và động cơ với mẫu Prado

Toyota Tacoma là mẫu bán tải thay thế Hilux mà Toyota giới thiệu tại thị trường Mỹ từ năm 1995 để cạnh tranh với Chevrolet Colorado và GMC Canyon. Tuy nhiên, hiện hãng xe Nhật vẫn chưa có kế hoạch thay thế mẫu Hilux tại Việt Nam. Nhưng một số hình ảnh mới đây cho thấy Hilux thế hệ mới có khá nhiều nét tương đồng với mẫu Tacoma này.

Cuối cùng là dòng xe bán tải cỡ lớn cao cấp nhất của Toyota - Tundra. Đây cũng là mẫu bán tải cỡ lớn đầu tiên từ Nhật Bản để cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ của Mỹ như Ford F-150, Chevrolet Silverado…

​Dự kiến cả 3 mẫu xe này sẽ được ra mắt trong đợt triễn lãm Chicago Auto Show 2018 sắp diễn ra tại Mỹ vào đầu tháng 2 tới. Đây đều là những mẫu xe bán chạy tại Mỹ với thiết kế cùng động cơ phù hợp với điều kiện cũng như cái gu của thị trường này.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.