Thị Trường, - 02/03/2015 08:02 PM
Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng mẫu xe SUV siêu sang đã tạo cảm hứng không nhỏ cho những người yêu xe, đặc biệt và những nhà thiết kế. Mới đây, nhóm thiết kế Theophilus Chin đã trình làng bảng render khá đẹp và thực tế của mẫu SUV này.

Theo những hình ảnh được công bố, nhóm thiết kế Theophilus Chin đã xây dựng mẫu SUV siêu sang dựa trên vẻ ngoài của chiếc Ghost và khung gầm dài của dòng xe Range Rover.

Dù vậy, có nhiều dự đoán rằng Rolls-Royce SUV sẽ được xây dựng dựa trên chiếc BMW X7 của hãng anh em. Điều này tương đương với việc chiếc xe sẽ có chiều dài đến 5m, hoặc thậm chí là gần 6m, giống như chiếc Phantom hiện nay.

Trước đó, một tạp chí Đức cũng từng tiết lộ về thời điểm mẫu SUV siêu sang ra mắt là vào khoảng cuối năm 2018. Hãng xe siêu sang sẽ chỉ sản xuất khoảng 2.000 chiếc SUV với mức giá khởi điểm khoảng 275.000 EUR (tương đương 373.000 USD – có thể có giá khoảng 20-25 tỷ VND khi về Việt Nam).

Tuy nhiên các thông số kỹ thuật về kích thước và sức mạnh động cơ của xe hiện vẫn chưa được tiết lộ. Dù có nhiều dự đoán cho rằng Rolls-Royce SUV sẽ được trang bị động cơ V6 6.6 lít đi cùng với 1 phiên bản động cơ plug-in hybrid.

CEO của Rolls-Royce – ông Torsten Mueller-Oetvoes từng nhiều lần tiết lộ rằng hãng đang xem xét phát triển một dòng SUV. Bởi vị CEO này tin rằng có 1 thị trường đặc biệt cho dòng xe SUV hạng siêu xe trên thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.