Độ xe, - 13/04/2022 09:46 AM
Nếu các gói độ công suất, ngoại hình dành cho Rolls-Royce Cullinan của Novitec hay Mansory không đủ làm bạn ấn tượng thì có lẽ bản độ đến từ nhà độ Delta4x4 dành cho chiếc SUV này là lựa chọn hoàn hảo.

Không giống với các bản độ trước đây dành cho chiếc SUV siêu sang này, gói độ của hãng độ Delta4x4 đến từ Đức tiếp cận chiếc Rolls-Royce Cullinan với phong cách hoàn toàn khác. Không tập trung vào sự khoe mẽ, chiếc xe được thiết kế tập trung vào khả năng off-road và đi du ngoạn vùng hoang dã dài ngày.

rolls-royce-cullinan-bien-thanh-xe-cam-trai-voi-ban-do-moi

Bản độ này nổi bật với bộ phuộc nâng gầm xe thêm 80 mm trị giá 15.000 Euro (373 triệu đồng). Chiếc xe cũng được trang bị kèm bộ mâm to bản đường kính 20 inch với lốp off-road chuyên dụng kích thước 33 inch và có thể nâng cấp lên lốp 35 inch. Thân xe cũng được làm rộng với bộ mở rộng vòm bánh xe mới. Với các trang bị này, chiều cao của chiếc Rolls-Royce Cullinan sẽ cao hơn 150 mm so với nguyên bản.

rolls-royce-cullinan-bien-thanh-xe-cam-trai-voi-ban-do-moi

Phía trước, đầu xe nổi bật với bộ cản thép ống tích hợp 6 đèn trợ sáng công suất lớn. Bốn bóng trợ sáng khsc cũng được trang bị trên nóc xe. Một số nâng cấp khác bao gồm ốp gầm kim loại, cổ góp khí vào động cơ đặt cao và nắp ca-pô sơn chống trầy.

rolls-royce-cullinan-bien-thanh-xe-cam-trai-voi-ban-do-moi

Cùng với bộ đèn phụ, nóc xe được trang bị thêm giá để đồ để phục vụ cho các chuyên đi dài ngày. Một bộ lều đặt trên nóc xe cũng được trang bị cho chiếc Rolls-Royce Cullinan độ đặc biệt này. Bộ lều đi kèm thanh giúp người dùng dễ dàng leo lên khu vực nghỉ ngơi phía trên.

rolls-royce-cullinan-bien-thanh-xe-cam-trai-voi-ban-do-moi

Tất cả các trang bị được Delta4x4 cung cấp để biến chiếc Rolls-Royce Cullinan thành xe off-road sẽ tốn tổng cộng của chủ nhân chiếc xe số tiền 150.000 Euro, khoảng 3,73 tỷ đồng, chưa tính các thuế, phí khác. Nguyên bản, mỗi chiếc Rolls-Royce Cullinan có giá bán khởi điểm ở mức 300.000 Euro.

rolls-royce-cullinan-bien-thanh-xe-cam-trai-voi-ban-do-moi

Delta4x4 không công bố chi tiết về những nâng cấp xe có được bên dưới nắp ca-pô. Nguyên bản, Rolls-Royce Cullinan được trang bị khối động cơ twin-turbo 6.75L V12 sản sinh sức mạnh 563 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại 1.600 vòng/phút. Nhờ đó chiếc SUV siêu sang có thể bứt tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

rolls-royce-cullinan-bien-thanh-xe-cam-trai-voi-ban-do-moi rolls-royce-cullinan-bien-thanh-xe-cam-trai-voi-ban-do-moi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.