Độ xe, - 26/01/2022 03:00 PM
Sau thời gian dài chờ đợi, chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Cullinan độ Mansory đầu tiên tại Việt Nam cũng đã kịp nhận xe trước dịp Tết Nguyên đán.

Hồi cuối tháng 12/2021, chiếc Rolls-Royce Cullinan độ Mansory này đã được thông báo đang ở Hong Kong quá cảnh và sẽ có mặt tại Việt Nam trước Tết. Giờ đây, chiếc xe siêu sang độ độc này đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng được bàn giao cho chủ sở hữu của xe.

Theo một số nguồn tin, chiếc SUV siêu sang này đã được đặt hàng khá lâu và kế hoạch ban đầu là xe có mặt tại Việt Nam vào giữa năm 2021. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh, chiếc xe mới đây mới đến xuất hiện tại Việt Nam. Ngay sau khi được đưa về kho tại TP. Hồ Chí Minh, chiếc xe đã nhanh chóng lên đường ra Hà Nội.

rolls-royce-cullinan-do-mansory-doc-dao-cap-ben-viet-nam

Chiếc Rolls-Royce Cullinan độ Mansory đầu tiên tại Việt Nam sở hữu ngoại thất sơn màu trắng với phần trên của lưới tản nhiệt Phantheon sơn đen. Viền các chi tiết khí động học, viền cửa sổ  cũng như đường kẻ coachline kép của xe đều được sơn đen.

Ở gói độ Mansory này, chiếc Rolls-Royce Cullinan trở nên hầm hố hơn với cản trước mở rộng kèm hốc hút gió lớn hai bên hông, kết hợp với cánh chia gió phía trong và dải LED viền. Vòm bánh xe cũng được mở rộng, hai bên sườn bổ sung vây cá nhằm tăng vẻ thể thao hơn cho xe. Cản sau cũng thay đổi với bộ khuếch tán và các khe hút gió.

rolls-royce-cullinan-do-mansory-doc-dao-cap-ben-viet-nam

Chiếc Cullinan độ Mansory vừa cập bến Việt Nam được trang bị bộ mâm đa chấu chrome của Mansory – khác với bộ mâm 6 chấu của hãng độ Đức từng xuất hiện trên chiếc Cullinan màu đỏ của doanh nhân Hà thành. Qua hình ảnh có được, có thể chiếc Rolls-Royce Cullinan độ Mansory đầu tiên tại Việt Nam không được nâng cấp khoang nội thất. Xe thuộc phiên bản bốn chỗ ngồi

rolls-royce-cullinan-do-mansory-doc-dao-cap-ben-viet-nam

Được nhập nguyên chiếc từ hãng độ Mansory, rất có thể chiếc Rolls-Royce Cullinan đã được hãng độ nâng cấp khối động cơ V12 dung tích 6.75 lít tăng áp kép. Nguyên bản, động cơ này cho công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm nhưng sau khi nâng cấp, sức mạnh tối đa được nâng lên 601 mã lực cùng 950 Nm mô-men xoắn.

Sức mạnh này được truyền đến bánh xe thông qua hộp số ZF 8 cấp, dẫn động AWD cho phép xe tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trong 5 giây và tốc độ tối đa đạt 280 km/h. Nguyên bản, Rolls-Royce Cullinan tốn 5,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h và tốc độ tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h.

rolls-royce-cullinan-do-mansory-doc-dao-cap-ben-viet-nam

Hiện chưa rõ số tiền mà chủ sở hữu chiếc Rolls-Royce Cullinan độ Mansory độc nhất Việt Nam phải chi ra để mang chiếc xe về nước ta. Dạo một vòng quanh các đại lý xe sang tại châu Âu, giá bán của Rolls-Royce Cullinan độ bởi Mansory thương được niêm yết ở mức trên 600.000 Euro (15,3 tỷ đồng), cao hơn khoảng 150.000 Euro so với Cullinan tiêu chuẩn.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.