Thị Trường, - 22/10/2020 04:21 PM
Mitsubishi Xpander cũng như phiên bản Xpander Cross tại thị trường Đông Nam Á được hãng xe Nhật bản bổ sung thêm phiên bản giới hạn, với số lượng sản xuất chỉ 1.500 xe.

Hơn 3 tháng sau khi được nâng cấp, mẫu MPV 5+2 chỗ bán chạy nhất thị trường Đông Nam Á - Mitsubishi Xpander cũng như biến thể Xpander Cross vừa được hãng xe Nhật Bản bổ sung thêm lựa chọn mới với phiên bản giới hạn Black Edition.

So với các phiên bản được nâng cấp hồi tháng 6.2020, Mitsubishi Xpander Black Edition và Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition vẫn giữ nguyên kích thước cũng như kiểu dáng thiết kế. Hãng xe Nhật chỉ mang đến sự khác biệt so với bản tiêu chuẩn bằng cách phối màu. Cụ thể, một số chi tiết như mâm xe, ốp gương chiếu hậu… được sơn đen thay vì phối màu đen – bạc hay mạ crôm như bản cũ.

Ngoài ra, Mitsubishi Xpander Black Edition và Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition còn được gắn thêm bộ bodykit gồm cản trước, ốp hai bên thân xe, cản sau phối màu đen đỏ và logo 'Black Edition'. Riêng Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition có thêm cản trước, cản sau sơn màu đen và biểu tượng 'Rockford Fosgate Black Edition'.

Không gian nội thất vẫn giữ lại phong cách thiết kế cũ đồng thời ghế ngồi bọc da kết hợp đường viền màu đỏ, thảm trải sàn cũng phối màu tương tự. Cả hai phiên bản đều được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch. Riêng hệ thống âm thanh trên bản Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition được trang bị dàn loa Rockford Fosgate Premium Audio cùng các điểm nhấn trang trí trên ốp cửa.

Mitsubishi Xpander Black Edition và Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition vẫn sử dụng động cơ xăng MIVEC 4 xi lanh, dung tích 1.5 lít sản sinh công suất 102,5 mã lực (hp) tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này trên phiên bản AT được kết hợp hộp số tự động 4 cấp, hệ thống dẫn động càu trước như mẫu cũ.

Ngoài ra, các trang bị an toàn như camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EDB), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)… Cả hai phiên bản đặc biệt này còn có thêm hệ thống cân bằng điện tử (ASC), kiểm soát lực kéo (TCL), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)…

Hiện tại, Xpander Black Edition và Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition mới chỉ được phân phối tại Indonesia. Đại diện PT Mitsubishi Motors Krama Yudha Sales Indonesia (MMKSI), nhà phân phối chính thức các dòng xe Mitsubishi tại Indonesia cho biết, hai phiên bản này chỉ được sản xuất giới hạn 1.500 xe, trong đó có 1.000 xe Xpander Black Edition và 500 xe Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition. Xpander Black Edition có hai lựa chọn số sàn và số tự động với giá bán từ 257,1 - 267,5 triệu rupiah, tương đương 405 – 421 triệu đồng. Trong khi bản Xpander Cross Rockford Fosgate Black Edition có giá 304,7 triệu rupiah, tương đương 480 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.