Thị trường ô tô, - 03/11/2021 08:00 AM
Theo đó tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2021, Mitsubishi sẽ trình làng mẫu MPV cỡ nhỏ Xpander Facelift 2022.

Sau những hình ảnh không mấy rõ ràng thì Mitsubishi đã úp mở hình ảnh Xpander 2022 với chất lượng rõ nét hơn. Tuy nhiên hình ảnh chính thức của hãng chỉ có thể thấy được phần đầu xe với giao diện đèn pha mới, đèn ban ngày được tái định vị đi kèm đèn xi nhan được bố trí lại khác biệt so với thế hệ trước.

mitsubishi-xpander-chinh-thuc-co-nhung-hinh-anh-dau-tien-he-lo-ngay-ra-mat-gan-ke

Dựa vào các hình chụp có thể thấy Xpander mới sẽ có mâm hợp kim có thiết kệ mới, phía sau có thêm cản hấp thụ va chạm và khe gió nằm dọc bên dưới.

mitsubishi-xpander-chinh-thuc-co-nhung-hinh-anh-dau-tien-he-lo-ngay-ra-mat-gan-ke

Mặc dù chưa có các hình ảnh về nội thất nhưng dự đoán tổng thể sẽ không có quá nhiều sự khác biệt nhưng theo một số thông tin thì Xpander 2022 sẽ được trang bị phanh tay điện tử.

Về vẫn hành khả năng cao sẽ sử dụng động cơ 1.5L tương tự thế hệ tiền nhiệm nhưng sẽ chuyển sang hộp số CVT để tối ưu khả năng vận hành.

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander là một hiện tượng khi tạo nên trào lưu xe MPV cỡ nhỏ với doanh số khá cao thường xuyên đứng đầu phân khúc và góp mặt trong top 10 của tháng, xe có giá bán từ 555 đến 670 triệu đồng cho 3 phiên bản bán ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.