Thị Trường, - 16/06/2012 02:50 PM
Mini đã công bố những hình mới nhất của mẫu xe Rocketman đươc thiết kế nhằm chào mừng thế vận hội Olympics diễn ra vào mùa hè này.

Mini Rocketman từng ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2011. Mini Rocketman phiên bản dành cho thế vận hội Olympic London 2012 có thân xe màu xanh nổi bật với những đường đỏ và trắng trên nóc, lưới tản nhiệt và bộ la zăng. Phần mái nhà trong suốt với các họa tiết mô phỏng lá cờ vương quốc Anh.

Hệ thống khung gầm của Mini Rocketman mới được làm từ sợi carbon gia cố nhựa. Trong khí đó, lưới tản nhiệt mang phong cách đặc trưng của Mini.

Bên trong, không gian nội thất cũng được phối màu cùng màu sắc với thân xe. Ba màu xanh, đỏ và trắng kết hợp tạo nên sự bắt mắt cho nội thất Mini Rocketman. Thậm chí các chi tiết nhỏ như: Lỗ khí điều hòa, tay nắm cửa và các vị trí loa cũng được phối màu theo nguyên tắc này.

Mini Rocketman sẽ cùng BMW tham ra phục vụ trong suốt thời gian diễn ra Olympic London 2012.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.