Thị Trường, - 10/07/2014 04:12 PM
Trong khi người hâm mộ đang ngóng chờ gương mặt thật của GT AMG thì Mercedes lại tung ra một số hình ảnh tân binh này đang chạy thử nghiệm trong lớp ngụy trang khá kín đáo.

Mercedes GT AMG sẽ là người thay thế siêu xe của cánh chim SLS AMG. Dự kiến xe sẽ chính thức ra mắt trong năm nay tại triển lãm Paris Motor Show. Là sự kế nhiệm của dòng xe đã trở thành huyền thoại của hãng xe Đức chính vì vậy Mercedes GT AMG nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Những hình ảnh mà Mercedes vừa cung cấp đã mang tới cái nhìn sơ bộ về GT AMG, trước đó một đoạn video cũng đã được công bố. Tuy nhiên, tất cả vẫn là chưa đủ đối với sự tò mò vô hạn của người hâm mộ.

Thông số kỹ thuật chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng dự kiến Mercedes GT AMG sẽ được trang bị động cơ 4.0 lít, V8, tăng áp cho công suất tối đa 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 647 Nm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.