Thị Trường, - 29/11/2019 08:24 PM
Được giới thiệu trên thế hệ mới nhất của dòng Mazda3, SkyActiv-X là một trong những thành tựu được quan tâm nhiều nhất của thương hiệu xe hơi Nhật Bản.

Là sự kết hợp giữa hiệu quả của động cơ máy dầu và sức mạnh của động cơ xăng, SkyActiv-X nhận được rất nhiều sự quan tâm ngay từ khi chưa ra mắt chính thức. Thế nên, Mazda đã đặt không ít kỳ vọng vào loại động cơ này khi đưa nó đến với người tiêu dùng, dù cho SkyActiv-X mới chỉ xuất hiện tại Nhật Bản và châu Âu.

Nhưng theo chia sẻ của Yasuhiro Aoyama – CEO của Mazda châu Âu, SkyActiv-X thậm chí còn thành công hơn cả những gì hãng này mong đợi. Ông cho biết lượng nhu cầu dành cho cỗ máy này là rất lớn, chiếm tới 60% doanh số của Mazda3 và 45% của CX-30. Kết quả trên có được chỉ ít lâu sau khi tùy chọn máy SkyActiv-X được Mazda tung ra cho hai dòng xe này.

Những tín hiệu tích cực tại khu vực châu Âu có thể sẽ thúc đẩy Mazda mở rộng phạm vi phủ sóng của dòng động cơ tiên tiến mà họ mới phát triển. Không loại trừ khả năng là hãng này sẽ sớm đưa SkyActiv-X tới những thị trường còn lại trên thế giới.

Hiện tại, thế hệ mới nhất của dòng Mazda3 cũng đã được bán ra tại Việt Nam. Xe bao gồm hai tùy chọn động cơ SkyActiv-G với dung tích 1,5 và 2,0 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.